Á hậu Ngô Trà My bật mí cách để có ảnh 'căn cước' cực phẩm

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My từng gây không ít tranh cãi vì nhan sắc không được lòng số đông. Tuy nhiên, 7 năm sau, người đẹp đã thăng hạng lên nhiều cả về hình thể và dung mạo, đặc biệt kể từ sau khi sinh con cho chồng đại gia hơn 13 tuổi.

Mới đây, Ngô Trà My đăng tải hình ảnh cô đi làm căn cước công dân (CCCD), cùng với dòng trạng thái hài hước: ‘Với quyết tâm nhất định không lặp lại sai lầm năm 14 tuổi".

Ngô Trà My khoe ảnh chụp căn cước công dân cực xinh đẹp.

Có vẻ như ngày trước khi làm giấy tờ nàng hậu cũng như bao người có một gương mặt chưa tỏa sáng và ưng ý hoàn toàn, chính vì vậy mỹ nhân Hà Thành mới ‘phục thù" và chuẩn bị chỉn chu xinh đẹp nhất cho lần làm lại giấy tờ này.

Qua hình ảnh có thể thấy, nhan sắc trong ảnh thẻ CCCD của Ngô Trà My vẫn xinh đẹp không thua những bức ảnh mà cô selfie. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng và bạn bè dành lời khen cho nàng hậu.

Nhan sắc của á hậu Ngô Trà My ngày càng thăng hạng.

Khi được cả em gái là Á hậu Thanh Tú cùng nhiều bạn bè xin bí quyết để chụp ảnh xinh đẹp, Trà My cho biết trước khi chụp ảnh thẻ, Ngô Trà My đã nhờ chuyên gia trang điểm và làm tóc. Bên cạnh đó, cô nàng còn kẻ eyeliner xinh xắn và sắc sảo hơn để lên hình nhìn vẫn tươi tắn và đôi mắt to tròn trong trẻo.

Trước đó, ảnh thẻ làm căn cước công dân của Ngô Kiến Huy khiến bao người phải xuýt xoa trầm trồ.
Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cũng từng khiến dân tình phát sốt khi chia sẻ bức ảnh chụp căn cước công dân cực kỳ đẹp.