Bà Tưng sau 8 năm tai tiếng: Hối hận vì quá khứ khoe thân, ăn chay trường và chăm đi chùa

Khoảng năm 2012 – 2013, Bà Tưng là một trong những hiện tượng thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội, không phải bởi tài năng mà vì những hình ảnh hở bạo và phát ngôn gây sốc.

Bà Tưng tên thật Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993. Cô gái Nghệ An từ vị trí vô danh bỗng nổi như cồn sau clip thả rông nhảy vũ đạo ca khúc Gentleman. Sau clip tai tiếng gây xôn xao, cô tranh thủ cơ hội tung thêm nhiều hình ảnh hở bạo để củng cố độ nổi tiếng.

Thời điểm đó, với những hình ảnh sexy, mát mẻ như vậy, Bà Tưng được coi là “bom sex” khiến nhiều người “nóng mắt”. Mặc kệ lời chỉ trích của số đông, Bà Tưng vẫn kiên trì tung ảnh mặc hở hang và tạo dáng nhạy cảm.

Clip thả rông vòng 1 giúp Bà Tưng nổi tiếng thời điểm cách đây 8 năm.

Bên cạnh đó, Bà Tưng còn có những phát ngôn khiến người nghe lắc đầu ngao ngán. Cô thừa nhận mình bất tài nên mới phải cởi đồ gây chú ý: “Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ để bị chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học“.

Vì hình ảnh phản cảm và gây tranh cãi dư luận, tháng 8/2013, Bà Tưng bị cấm diễn trên toàn quốc, kể cả trong quán bar. Thời gian hot girl bị cấm là 4 năm.

Bẵng đi một thời gian, cái tên “Bà Tưng” cũng hạ nhiệt. Cô kín tiếng hơn, dừng gây sốc bằng những chiêu trò. Có lần, cô bày tỏ hối hận vì quá khứ tai tiếng của mình: “Tôi tiếc nuối nhất là thanh xuân của mình. Có những lời nói, hành động không được đúng đắn. Tôi ước gì thời gian có thể quay trở lại để bản thân có thể thay đổi, không bốc đồng như vậy”.

Huyền Anh đã phải trả giá cho những điều mình làm, tuy nhiên vẫn có những đảo lộn và mất mát mà không phải ai cũng nhìn thấy và hiểu được. Cô hiện vẫn hoạt động nghệ thuật, song khiêm tốn hơn trước. Cô không thích sắm hàng hiệu, chỉ dùng đồ vài trăm nghìn, hàng giảm giá vì muốn dành tiền để đầu tư nhà, đất. 

Từng sống rất thị phi nhưng hiện tại, cô gái sinh năm 93 này tự nhận mình khá khép kín, ít gặp gỡ bạn bè, không tụ tập hay lui tới những môi trường phức tạp để tránh ồn ào. Cô cũng ăn chay trường và đi chùa cùng mẹ mỗi khi có thời gian.

Hot girl ăn chay, đi chùa và làm việc thiện bởi theo cô, “phải biết tu thì mới hy vọng có phước sau này”.

Hot girl xứ Nghệ hiện vẫn sống độc thân và không thích kết hôn. Trải qua mối tình tai tiếng với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Huyền Anh tâm sự bản thân đã chán lấy chồng và bỏ suy nghĩ kiếm chồng đại gia. Huyền Anh đang xây dựng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, sexy, độc thân và độc lập, không dựa dẫm ai.

Cô vẫn theo đuổi phong cách sexy nhưng diện đồ tiết chế hơn trước.

Gần đây, Huyền Anh tham gia diễn xuất trong một MV ca nhạc và đón nhận những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trang cá nhân của cô gái Nghệ Anh hiện vẫn có hơn 4,1 triệu người theo dõi, các bài đăng đều hút lượt tương tác cao.