Bạn gái cũ quỳ gối xin chú rể quay lại với mình ngay giữa đám cưới

Bạn gái cũ của chú rể đã mặc váy cưới chạy đến phá đám hôn lễ và khi cô nói lý do thì không ai có thể thông cảm nổi.

Mới đây, một video ghi lại cảnh hỗn loạn trong một đám cưới tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Giữa hôn lễ, một cô gái trẻ – người yêu cũ của chú rể đã phá đám bằng cách xông đến trước mặt tân lang và quỳ xuống xin lỗi. Cô nàng này đã năn nỉ bạn trai cũ dừng đám cưới lại và quay trở về bên mình. Không những thế, cô này còn mặc một chiếc váy trắng như váy cưới như thể đến “đòi chồng”.

Hình ảnh bạn gái cũ quỳ gối níu kéo chú rể đã phá rối ngày vui thành khung cảnh lúng túng

Trước hành động táo bạo của bạn gái cũ, chú rể trong câu chuyện cũng có phản ứng căng thẳng. Anh tỏ vẻ khó chịu ra mặt và muốn đuổi cô gái đi ngay lập tức, thậm chí còn không thèm nhìn mặt cô. Tuy nhiên nhân vật bạn gái cũ này rất kiên quyết và liên tục khóc lóc nức nở, van xin đủ kiểu. Sau một hồi, vì quá tức giận, chú rể đã đẩy ngã người cũ và nhờ người khác đưa cô ra ngoài.

Cô gái nước mắt giàn giụa, nhưng không ai có thể thông cảm

Điều khiến dân mạng bàn tán nhiều hơn cả là lý do cô gái quậy phá ngày vui của người cũ. Khi quỳ gối xuống khóc xin lỗi chú rể, câu nói “ngây thơ vô số tội” của cô khiến người nghe cực kỳ ngán ngẩm: “Em không cần 660.000 tệ tiền sính lễ nữa. Em sai rồi, anh quay lại với em đi. Mẹ em đã hứa chỉ cần nhận 180.000 tệ sính lễ là đủ rồi!”.

Hóa ra là trước đó, cặp đôi vốn đã định làm đám cưới. Tuy nhiên gia đình nhà gái “thách cưới” số tiền là 660.000 tệ (khoảng 2,3 tỷ đồng) nên nhà trai không thể đáp ứng nổi. Anh đã đành phải chia tay cô gái và đi tìm hạnh phúc mới. Đến giờ, khi đã thấy anh chàng tìm được bến đỗ mới, cô gái mới ân hận và đến tuyên bố “giảm giá” cho anh xuống còn 180.000 tệ (khoảng 640 triệu đồng).

Chú rể phũ phàng đẩy luôn bạn gái cũ ngã xuống đất

Trước lời van xin vô duyên của bạn gái cũ, chú rể sau cùng thẳng tay đẩy cô ngã ngửa rồi quay đi tiếp tục hôn lễ của mình. Sự cố đám cưới hy hữu đã khiến ai nấy nghe chuyện đều ngán ngẩm. Một lần nữa vấn đề “thách cưới”, đòi sính lễ cao của nhà gái bị chỉ trích gay gắt. Hành vi đi phá đám cưới của bạn trai cũ của cô gái cũng bị đánh giá là vô lý, thiếu tôn trọng. Còn cách ứng xử dứt khoát của chú rể thì có người nhận xét là quá thô lỗ, có người lại khen ngợi vì khiến họ hả hê và đây hẳn là cái kết xứng đáng cho nhà gái.

Nguồn: Sina