Bạn gái tin đồn của rapper HIEUTHUHAI có gia thế không phải dạng vừa

Hot girl Tăng Mỹ Hàn và HIEUTHUHAI được cho là đang bí mật hẹn hò?

Mới đây, mạng xã hội rộ lên thông tin Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò cùng HIEUTHUHAI. Nghi vấn được đưa ra khi nam rapper xuất hiện trong tiệc sinh nhật được tổ chức tại nhà riêng của Lý Nhã Kỳ. Chi tiết đắt giá là chiếc bánh kem do HIEUTHUHAI đặt có ghi thẳng tên “cúng cơm” Nhàn cùng lời thả thính: “Mãi yêu”.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-1
HIEUTHUHAI xuất hiện tại nhà riêng của Lý Nhã Kỳ và chiếc bánh kem “mãi iu” khiến netizen nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Nhưng chỉ ngay sau đó, netizen “khui” ra được HIEUTHUHAI thực chất đang hẹn hò một hot girl khác có tên là Tăng Mỹ Hàn.  Thông qua những bài đăng của Mỹ Hàn trên Instagram, dân tình tin rằng người đẹp và HIEUTHUHAI thực sự đang là một cặp.

Mỹ Hàn cũng có trong danh sách follow của HIEUTHUHAI.
Đôi dép trong hình của HIEUTHUHAI và trong Story của Mỹ Hàn rất giống nhau.
Bóng lưng người xuất hiện trong Story Mỹ Hàn được cho là khá giống HIEUTHUHAI

 

Tăng Mỹ Hàn sinh năm 2003, trước khi tin đồn hẹn hò với HIEUTHUHAI nổ ra, Mỹ Hàn sở hữu lượng theo dõi trên trang cá nhân lên đến gần 30k. Tuy vậy, cô lại khá kín tiếng trong các hoạt động trên mạng xã hội.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-5

Hiện tại, cô vừa tốt nghiệp trường quốc tế Renaissance International School Saigon (Quận 7, TP.HCM). Nhiều netizen suy đoán rằng gia thế của Mỹ Hàn không phải “dạng vừa” bởi học phí tại ngôi trường này lên đến hơn 600 triệu/năm đối với bậc học tương đương bậc THPT của Việt Nam.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-6

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-7
Mỹ Hàn thường xuyên đi du lịch và check in tại các resort 5 sao

Dù gia thế thuộc dạng “khủng” và là bạn gái của rapper nổi tiếng những Mỹ Hàn lại rất được yêu mến bởi sự thân thiện.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-10

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-11

Trong một đoạn clip trên kênh social cá nhân, Mỹ Hàn từng được hỏi rằng cô có trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa. Hot girl thẳng thẳn cho biết cô chưa từng thực hiện thẩm mỹ bất kỳ chi tiết nào trên gương mặt.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-12
Ngay sau khi tin đồn về cô bạn gái bí mật này được lan rộng, trên trang cá nhân của HIEUTHUHAI, anh cũng đăng một dòng trạng thái kèm icon rực lửa gây chú ý.

Đáng nói, nam rapper là người khá kín tiếng về chuyện tình yêu trên mạng xã hội. Về điều này, HIEUTHUHAI từng chia sẻ với công chúng rằng sau khi nổi tiếng, anh đã xóa hình cùng người yêu trên mạng vì gặp phải nhiều bình luận không hay: “Cứ xem như mọi người không biết gì, miễn sao mình và người ấy hiểu nhau là được”.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của người yêu HIEUTHUHAI-13
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của HIEUTHUHAI giữa tâm điểm tin đồn hẹn hò lan truyền

Hiện tại, nghi vấn hẹn hò vẫn chưa được “chính chủ” xác nhận chính thức. Nhưng nhiều fan đã tỏ ra ủng hộ bởi độ tương xứng về “trai tài, gái sắc”.