Cái giá phải trả khi tẩy tóc: Gái xinh b.o.n.g t.r.ó.c từng mảng da đầu, netizen rùng mình tưởng "hàng nghìn con c.h.ấ.y rụng"

Gần Tết, chị em đua nhau làm đẹp. Trong số đó, làm lại “bộ ngói” là 1 trong những việc mà hầu như tất cả đều sẽ thực hiện, những mong có một mái tóc thật xinh, thật “c.h.á.y” để du xuân. Tuy nhiên, nhuộm tóc, tẩy tóc, uốn xoăn,… đẹp thì có đẹp nhưng chỉ sau vài lần gội đầu thì rất nhiều chị em phải trả giá khi tóc “xuống cấp” trầm trọng: xơ yếu, gãy rụng, hư tổn nặng nề,…

Mới đây, một clip trên TikTok được gái xinh chia sẻ về “cái giá phải trả khi tẩy tóc” đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận đồng cảm với cô nàng. Chẳng là, khi dùng lược để chải, cô nàng gặp 1 vấn đề nghiêm trọng khi từng mảng da đầu b.o.n.g t.r.ó.c, rơi rụng lả tả.

Cái giá phải trả như tẩy tóc: Da đầu bong từng mảng, rơi rụng như hàng nghìn con c.h.ấ.y

Sau khi xem xong clip này, netizen không khỏi sợ hãi. Nhiều người cho rằng mình cũng từng gặp hậu quả y chang và nguyên nhân cũng bởi nhuộm tóc. Có người còn sợ hãi nói rằng, tưởng như đang có hàng nghìn con c.h.ấ.y được chải ra từ đầu cô gái.

Một vài bình luận đáng chú ý của dân mạng:

– Mình tẩy tóc 1 lần mà hối hận đó giờ, chăm mà không lại nổi ngày xưa.

– U là trời, ngỡ đâu đang chải c.h.ấ.y.

– Mình tẩy tóc 3 lần rồi, mỗi lần vuốt như nhổ lông gà.

– Da đầu mình cũng kiểu nhạy cảm nên lần nào nhuộm cũng như vậy.

Chốt lại thì, các chị em có da đầu mỏng, chân tóc yếu trước khi động vào bất kỳ hóa chất nào thì nên cân nhắc thật kỹ. Sau đó hãy chọn cơ sở làm đẹp uy tín để “chọn mặt gửi vàng”, bởi chẳng may vớ phải salon không có tâm, hậu quả còn “double” cay đắng hơn đó.

Còn nếu đã trót lỡ làm tóc rồi mà tóc lại khô xơ yếu như trường hợp của cô nàng ở trên thì chẳng còn cách nào ngoài việc chị em phải ra sức chăm sóc. Nên dùng loại dầu gội chuyên dùng cho tóc tẩy nhuộm và đừng quên sử dụng các loại dầu dưỡng tóc để bổ sung dưỡng chất cho tóc khỏe hơn nha.

Nguồn clip: TikTok, ảnh: Tổng hợp