Cặp idol nam đình đám Kpop hẹn hò đồng giới: Debut chung 1 nhóm, được công ty "o bế"

Cặp đôi thành viên cùng nhóm này được cho là đã cãi nhau rất lớn ở một chương trình âm nhạc trong quá trình hẹn hò.

Cứ đến 1/1 hàng năm, người hâm mộ Kpop lại “tim đập chân run” chờ đợi Dispatch khui tin hẹn hò của idol mở bát đầu năm. Không chỉ là cặp đôi nam nữ, những cặp đôi hẹn hò đồng tính cũng thường được fan đoán già đoán non, đưa vào diện “nghi vấn”. Người hâm mộ cũng thường xuyên “đẩy thuyền” những cặp đôi trong cùng 1 nhóm với 1001 chi tiết chẳng khác gì tiểu thuyết Boylove. Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghe về tin đồn hẹn hò đồng giới thực tế ngoài đời của idol Kpop với những tình tiết lãng mạn y như fanfic chưa?

Chuyện là ở một nhóm nhạc nọ, có 2 nam idol sở hữu lượng fan lớn nhất cả nhóm, tạm gọi tắt là A và B, đang trong mối quan hệ hẹn hò. Với mức độ nổi tiếng quá lớn, công ty này không thể chọn cách đuổi họ khỏi nhóm vì sợ mất đi một lượng fan của nhóm. Thay vào đó, công ty đành phải “o bế” mối quan hệ bí mật của A và B.

Tất nhiên là không chỉ nói suông như vậy đâu, vì còn hẳn những câu chuyện chẳng khác gì trích từ fanfic về cặp đôi này.

Một tình huống về cặp đôi này đang râm ran trong cộng đồng fan Kpop. Đây là câu chuyện được cho là đã xảy ra từ vài năm về trước. Tờ báo Woman Sense cũng từng đăng tải thông tin này vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, đến hiện tại thì câu chuyện này mới thực sự hot trên MXH xứ Hàn.

Chuyện là một ngày nọ, phòng chờ của đài truyền hình bỗng nhiên bị xáo trộn. Tiếng xì xào của nhân viên và giọng nói gấp gáp của người quản lý khiến phòng chờ trở nên ồn ào và hỗn loạn.

– “Tỉnh lại đi!”.

– “Gọi 119 đi!”.

Ở bên trong phòng chờ, A đã ngất xỉu. B là người đang đỡ A. Nhờ sự giúp đỡ của B mà A đã dần tỉnh lại nhưng ánh mắt anh hoàn toàn tập trung vào khuôn mặt của B. Lúc này, người quản lý đã cảm thấy có sự kỳ lạ nên dẫn tất cả các thành viên khác trong nhóm và nhân viên ra ngoài. Cuộc nói chuyện giữa A và B trong phòng chờ lúc này quả thật là không bình thường chút nào:

– “Sao cậu lại làm như vậy với mình?” – A.

– “Mình đã bảo là đừng để người khác thấy hình ảnh như vậy trong lúc tham gia chương trình phát sóng mà” – B.

– “Không phải nếu thích nhau thì đều có thể làm vậy được sao?” – A.

Lúc này, B mất bình tĩnh đi ra ngoài. Vì A và B đã cãi nhau rất lớn nên nhóm nhạc của họ không thể lên sân khấu biểu diễn tại chương trình âm nhạc hàng tuần ngày hôm đó.

Sau tình huống kể trên, A và B vẫn tiếp tục mối quan hệ tình cảm. Ngay ở những lịch trình chính thức, A và B cũng xuất hiện thân thiết cùng nhau với tần suất ngày một nhiều hơn. Vì thế mà người trong ngành còn bắt đầu gọi cặp đôi này là “1+1”.

Thậm chí, còn có một câu chuyện xích mích lớn khác xảy ra giữa họ. A vốn là người rất năng nổ, vui vẻ, thường khuấy động bầu không khí trong nhóm. B ngược lại, luôn rất điềm tĩnh, ít nói. Nhưng vào ngày hôm đó, B đột nhiên biến thành một người không giữ được bình tĩnh và khá nóng nảy. Trong quá trình ghi hình một chương trình trên YouTube, A và B đã nhìn nhau và trao đổi tín hiệu của riêng mình. Nhưng khi A vờ như không biết tín hiệu của B, B đã tức giận rời khỏi trường quay. Khác hoàn toàn với tính cách điềm tĩnh thường ngày của B, đây gần như là tình huống hiếm hoi mà người ta thấy. Vì vậy mà nhiều người gọi đây là “cách thể hiện tình cảm đặc biệt”.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ (2 thành viên Chanyeol và Baekhyun của EXO)

Trên thực tế, những tin đồn về cặp đôi hẹn hò đồng giới trong các nhóm nhạc Kpop cũng thường xuất hiện trôi nổi trên các diễn đàn Hàn Quốc, Twitter. Còn nhớ, một đề tài thảo luận từng gây sốt mạng xã hội năm nào đã nói về việc: “Hoá ra idol nam hẹn hò đồng giới lại nhiều đến như vậy?”.

Người viết bài này tự nhận mình là có một người họ hàng làm trong giới showbiz. Người này kể: “Trong một nhóm nhạc nam rất nổi tiếng mà có lẽ ai cũng biết, có 1 thành viên đang bí mật hẹn hò đồng giới. Và đương nhiên là bạn trai người này cũng là thành viên chung nhóm… Đến hiện tại (thời điểm viết bài là tháng 12/2018) họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau”.

Người này tiết lộ thêm: “Cả hai đều rất đẹp trai, nổi tiếng và có một lượng fan lớn. Tôi cũng đã tự hỏi rằng vì sao họ lại không hẹn hò bạn gái? Lý do bên cạnh lịch trình quá bận rộn đến mức không có thời gian gặp gỡ người con gái nào thì còn là nếu quen thành viên trong nhóm, sẽ không có chuyện dính phải scandal hẹn hò.

Hãy thử tưởng tượng xem khi đang ở độ tuổi có nhu cầu tình dục mạnh mẽ nhất mà lại chẳng thể gặp mặt đối tượng nào, hàng ngày chỉ nhìn thấy các thành viên cùng nhóm nên những trường hợp như vậy ngày càng nhiều. Nếu là LGBT thì tỉ lệ có cảm xúc người đồng giới còn cao đến gấp 30 lần. Người họ hàng của tôi còn nói rằng vốn dĩ họ là người dị tính, nhưng do đều đang trong cùng một độ tuổi nhất định, rất nhiều idol nam tò mò muốn thử có 1 mối quan hệ đồng giới một lần xem sao. Dù sao thì việc giải tỏa nhu cầu của hormone vẫn rất cần thiết. Từ đó càng có thêm cặp đôi ra đời”.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ (2 thành viên V và Jungkook của BTS)

Tất nhiên, mức độ xác thực của những câu chuyện này thì chẳng ai rõ, vì không có những chứng cứ cụ thể và tính chất cũng rất nhạy cảm. Nhưng nếu ai còn đang trên “thuyền” thì hãy “vững mái chèo” nhé vì biết đâu những câu chuyện tình bí mật ở trên là đang nói về OTP của bạn đấy!