Chàng trai yêu đơn phương 10 cô, muốn tìm bạn gái xinh và dễ tán

Anh chàng thú nhận mình từng yêu đơn phương khoảng 10 cô gái trở lên, có lúc cùng một thời điểm yêu đơn phương 2 cô.

Trọng Hiếu chia sẻ tiêu chí chọn bạn gái của mình.

Bạn muốn hẹn hò số mới đây ghép đôi chàng trai Võ Trọng Hiếu, 27 tuổi, quê Bình Định với cô gái Huỳnh Thị Ngọc Như, 25 tuổi, quê Đồng Nai. Hiện cả hai đều đang làm việc ở TP.HCM – Như là nhân viên nhân sự, còn Hiếu là chuyên viên pháp lý.

Tự nhận xét về mình, Như cho biết ưu điểm của cô là hoà đồng, thân thiện, có trách nhiệm, biết nấu ăn khá ngon. Nhược điểm của cô là rụt rè trước đám đông.

Từ trước tới nay, cô gái quê Đồng Nai chưa có bất kỳ mối tình chính thức nào, mới chỉ dừng lại ở tìm hiểu nhau, không phù hợp là dừng lại.

Ngọc Như nói mình khá khó tán.

Ngọc Như mong muốn tìm bạn trai cao hơn mình một chút, nụ cười duyên là một điểm cộng. Ngoài ra, cô cũng thích một người đàn ông trung thực, cầu tiến trong cả công việc lẫn cuộc sống, không thích người gia trưởng, bạo lực hay thiếu chung thuỷ.

Trong tình yêu, Như tự nhận mình khá “khó tán”.

Giống như Ngọc Như, anh chàng Trọng Hiếu cũng chưa có bất kỳ mối tình nào. Tuy nhiên, anh thật thà khai “đã từng yêu đơn phương 10 người trở lên”. Thông tin khiến 2 MC “ngã ngửa” vì bất ngờ và tò mò.

Khi được hỏi “sao yêu đơn phương nhiều vậy?”, Hiếu nói “vì người ta xinh và tốt với em”. Thậm chí, anh chàng còn thú nhận có thời điểm “yêu đơn phương” cùng lúc 2 người. MC Quyền Linh trêu “như vậy là ngoại tình đơn phương”, nhưng anh chàng cho rằng khi nào người kia đồng ý thì anh mới có trách nhiệm chung thuỷ.

Trọng Hiếu chia sẻ rằng, với tất cả những mối tình đơn phương, hầu hết anh đều tỏ tình nhưng “người ta nói không hợp, mối gần đây nhất thì cô ấy im lặng, không nói gì”.

Anh chàng thú nhận từng yêu đơn phương 10 người trở lên.

Chia sẻ về bản thân, Hiếu cho biết mình có khuyết điểm là ít nói chuyện với người lạ. Ngược lại, anh có ưu điểm hát hay, học giỏi, được nhiều học bổng thời sinh viên.

Trước những tiêu chuẩn mà Ngọc Như chia sẻ, Hiếu tự tin khẳng định “chưa thấy có tiêu chí nào không đáp ứng được”.

Cùng với đó, anh cũng đặt ra tiêu chí khá cao với bạn gái tương lai. “Em muốn bạn gái xinh, mặt v-line hoặc đầy đặn, cao 1m53 trở lên, cân đối, ít mụn, da trắng, có răng khểnh thì càng đáng yêu”.

Bật cười trước tiêu chí rất cụ thể của Trọng Hiếu, MC Quyền Linh khuyên anh nên rút gọn lại. “Nếu rút gọn lại thì là xinh và dễ tán” – Hiếu trả lời.

Ngoài ra, anh còn nhắn nhủ thêm rằng “nếu không có việc bận thì trả lời tin nhắn nhanh xíu”.

Những tiêu chí vô cùng thật thà của Trọng Hiếu khiến 2 MC bật cười.

Sau khi được mở rào để gặp mặt nhau, Ngọc Như hỏi bạn trai: “Anh nhắm là anh có tán được em không?”. Bối rối trước câu hỏi của bạn gái, Hiếu xin nắm tay cô nhưng bị từ chối.

Tuy nhiên, anh chàng cũng hứa “sẽ kiên trì đến cùng nếu em cho anh cơ hội”.

Sau khi khen Ngọc Như xinh, dễ thương, khiến anh có cảm tình, Hiếu đã được Ngọc Như bấm nút đỏ đồng ý hẹn hò để tìm hiểu nhau kỹ hơn.