Chi nửa triệu mua quần rách gối, cô gái ngẩn người vì hàng về tay trông như "chó gặm", có netizen trêu: Quần này đi ăn xin là hết bài!

Quần rách gối là một trong những hot trending được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có thể nói dù thời trang xoay vòng 7749 kiểu thì item rách gối bao năm nay vẫn chưa hề lỗi mốt. Thế nhưng không phải cứ mua là đẹp, cứ đắt là “hịn” đâu nè.

Mới đây trên group làm đẹp đã xuất hiện dòng chia sẻ vô cùng đáng thương, chuyện là chủ tus hí hửng đặt mua quần rách gối trên mạng với giá 495k, tính thêm tiền ship thì chiếc quần hơn 5 “lít” này xứng đáng nhận được nhiều kỳ vọng. Cơ mà hàng nhận được quả là khiến người khác phải trầm trồ: Một chiếc quần “c.h.ó g.ặ.m” đúng nghĩa!

Ảnh shop đăng

Hàng shop gửi

Rớt nước mắt vì so sánh hàng mẫu và hàng nhận được thực sự không có miếng nào giống nhau luôn á! Khổ nỗi “chủ thớt” đâu có mua vớ vẩn, cũng chọn shop trăm nghìn lượt thích chứ chả đùa. Cô nàng ngay lập tức đã gửi shop xem tình trạng quần và mong muốn được đổi sang mẫu khác nhưng bị từ chối với lý do “mẫu kiểu vậy mà“. Phía dưới phần bình luận, “người qua đường” khi nhận xét về thành phẩm này còn cho rằng “Con chó mình nó c.ắ.n còn đẹp hơn“. Quả là đáng thương cho chủ thớt!

Cuộc trao đổi giữa cô nàng và shop online

Đây là bài học nhớ đời cho chị em đó nha, đã bỏ tiền ra thì dù đắt hay rẻ cũng nên “nghiên cứu” cẩn thận không là vừa mất tiền vừa phải ôm cục tức trong người.

Nguồn Fb