Chuyện tình hơn 2 năm đầy ngọt ngào của Hồng Thanh và DJ Mie

DJ Mie vốn nổi tiếng với biệt danh “búp bê DJ” nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, quyến rũ. Tên tuổi của cô nàng lên như diều gặp gió từ khi tham gia chương trình Rap Việt. Bên cạnh đó, nữ DJ còn gây chú ý bởi chuyện tình màu hồng giữa cô và diễn viên Hồng Thanh.

Mối tình của Mie và Hồng Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Facebook DJ Mie)

Nhiều người gọi của Mie – Hồng Thanh là “cặp đôi kẹo ngọt” vì lúc nào cũng ngọt ngào, hạnh phúc. Cặp đôi bên nhau được hơn hai năm kể từ khi công khai hẹn hò hồi đầu năm 2020. Hai người luôn khiến dân tình ghen tị với những khoảnh khắc “tình bể bình” được chia sẻ trên mạng xã hội. Không chỉ là những câu nói ngọt ngào, cặp đôi khiến nhiều người tan chảy với những hành động cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật nơi công cộng. (Ảnh: Facebook DJ Mie)

DJ Mie cho biết cô và Hồng Thanh không phải là gu của nhau, đôi bên gặp gỡ và yêu nhau đến giờ đều là do chữ duyên. Bên cạnh đó, Mie từng chia sẻ Hồng Thanh giúp cuộc sống và công việc của cô thêm phần thú vị, vui vẻ hơn sau những mất mát, đau thương trong quá khứ. “Tôi cảm giác ở bên cạnh Hồng Thanh khá an toàn, không phải suy nghĩ nhiều. Anh ấy cũng cho tôi cảm giác là không có gì hết, mọi chuyện anh đều làm được”, nữ DJ chia sẻ.

Giống như bạn gái, quán quân Cười xuyên Việt 2017 cũng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu mà anh dành cho Mie. Hồng Thanh từng chia sẻ Mie là tất cả với anh và chỉ cần có bạn gái là đủ. Nam diễn viên vốn là người không thích ồn ào nhưng từ khi yêu Mie anh đã thay đổi, thường đưa bạn gái đi diễn và ngắm nhìn cô nàng chơi nhạc.

Mie tiết lộ khi ở cạnh Hồng Thanh, cô cảm giác an toàn. (Ảnh: Facebook DJ Mie)

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những video vui nhộn, tràn đầy nguồn năng lượng. Theo đó, Hồng Thanh luôn là người chiều chuộng Mie và nhiều lần tỏ ra “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều” bởi những hành động của người yêu.

Cặp sao luôn gây chú ý với những set đồ đôi ấn tượng dù trong cuộc sống thường ngày hay khi đi dự sự kiện. Tủ đồ của họ không ít những trang phục đồng điệu với phong cách đa dạng từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, sang trọng. Không chỉ sở hữu những bộ đồ đôi, cả hai còn có sở thích nhuộm tóc cùng màu. Thậm chí, Hồng Thanh nhiều lần nhuộm tóc cùng màu với Mie.

Cả hai thường xuyên diện đồ đôi. (Ảnh: Facebook DJ Mie)

Vị trí “nóc nhà” của DJ Mie còn được thể hiện khi cô là người giữ tiền của Hồng Thanh. Ở chung nhà, xài chung tiền, cặp đôi khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì tình yêu hạnh phúc.

Tủ đồ của cả 2 có đủ loại đồ đôi, từ giày, quần áo đến nón. (Ảnh: Facebook DJ Mie)
Hồng Thanh nhiều lần nhuộm tóc để đồng điệu với bạn gái. (Ảnh: 2sao)

Tình cảm nồng nhiệt là vậy nhưng cả hai từng khiến nhiều người bất ngờ và bật cười vì Mie đề nghị Hồng Thanh ngủ ghế sofa khi đi du lịch. Cụ thể, trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim, Mie nhận được một câu hỏi: “Lần đầu đi du lịch chung, bạn trai đề nghị ngủ chung phòng, bạn gái sẽ phản ứng thế nào?”.

Cô nàng liền trả lời: “Em không phản ứng, anh Thanh cũng không đề nghị nhưng em đề nghị anh ấy sẽ ngủ ở sofa”. Hồng Thanh cũng tiếp lời: “Trong căn villa có 2 phòng, 1 phòng ngủ và 1 phòng khách, em sẽ ngủ ở phòng khách còn Mie ngủ ở trong”. Những câu trả lời chân thật, hài hước của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. (Ảnh: Facebook DJ Mie)
Tuy nhiên, Mie lại “bắt” Hồng Thanh ngủ sofa khi đi du lịch. (Ảnh: HTV)

Bên cạnh đi du lịch và hoạt động nghệ thuật, Hồng Thanh và Mie còn đồng hành cùng nhau trong những chuyến đi thiện nguyện. Việc làm của cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mie và Hồng Thanh làm thiện nguyện trong mùa dịch. (Ảnh: Facebook DJ Mie)

DJ Mie sinh năm 1995 và Hồng Thanh sinh năm 1994 hiện là một trong những cặp đôi đình đám của Vbiz. Khi biết hai người yêu nhau, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng, tấm tắc ngợi khen bởi tình yêu chân thành, ngọt ngào.