Clip: Thanh niên dẫn bạn gái đi ăn, người mẹ có hành động gây tranh cãi khiến con trai giận dữ lập tức rời đi

Mẹ chàng trai sau đó có thái độ hối lỗi và muốn đôi trẻ tiếp tục dùng bữa với mình nhưng họ kiên quyết rời đi để người phụ nữ ở lại một mình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên dẫn bạn gái đi ăn, mẹ của chàng trai đã có hành động khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Theo tìm hiểu, trong lúc thanh niên dẫn bạn gái đi ăn với mẹ tại một nhà hàng, người phụ nữ trung niên thấy thực khách bàn bên cạnh đã rời đi song trên bàn vẫn còn nhiều thức ăn thừa. Cảm thấy thức ăn đổ đi rất lãng phí nên người mẹ đứng dậy mang thức ăn thừa ở bàn bên cạnh về bàn mình.

Chàng trai không khỏi bất ngờ khi mẹ có hành động khiến anh ‘muối mặt" trước bạn gái nên phẫn nộ đập bàn.

Sau đó, cặp tình nhân lập tức đứng dậy rời khỏi nhà hàng, mẹ chàng trai có thái độ hối lỗi và muốn đôi trẻ tiếp tục dùng bữa với mình nhưng họ kiên quyết rời đi để người phụ nữ ở lại một mình.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và dấy lên tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra bất bình về hành vi thiếu tinh tế của phụ huynh trước mặt bạn gái của con. Một số ý kiến thì cho rằng đôi trẻ rời đi để người phụ nữ cô đơn dùng bữa là điều không thể chấp nhận.

Một số người bình luận:

‘Tôi phản đối hành động của mẹ chàng trai. Nếu sự việc này xảy ra trước mặt con gái tôi, tôi không đồng ý cho đôi trẻ kết hôn".

‘Bất kể phụ huynh và bạn gái của con gặp nhau nhiều lần nhưng mẹ chàng trai không nên mang thức ăn thừa của người khác về bàn".

‘Người mẹ có hành động thiếu tinh tế, nhưng đôi trẻ không nên để người mẹ dùng bữa một mình như thế".