Cô gái chia sẻ kết quả sau khi tham gia thử thách 100 ngày không gội đầu

Thử thách 100 ngày không gội đầu của cô gái trẻ khiến người xem ám ảnh khi nhìn bộ tóc toàn gàu và chậu nước đục ngầu ngày thứ 101.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với thử thách 100 ngày không gội đầu. Tuy nhiên, thử thách này khiến nhiều cô gái e ngại không dám thử. Nếu không có độ lì lợm, chịu được bẩn, ngứa chắc chắn sẽ không trụ nổi quá một tuần.

Tưởng rằng sẽ không một ai tham gia thử thách thì mới đây, một cô gái trẻ Trung Quốc có tên “Hương vị mù tạt nhỏ” bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi liều mình tham gia trải nghiệm.

Ngày đầu tiên của thử thách: Tóc cô gái vẫn bồng bềnh suôn mượt.

Cô gái bắt buộc sẽ không được gội đầu trong suốt hơn 3 tháng kể từ khi chấp nhận tham gia. Hình ảnh ghi lại quá trình thử thách của cô gái gây nhiều ám ảnh cho người xem trên mạng xã hội. Bộ tóc cô nàng từ trạng thái suôn mượt, bồng bềnh dần trở nên bết dính và dày đặc gàu.

Tóc cô gái chuyển sang lấm tấm gàu và bết dính.

Hết thời gian thử thách 100 ngày, tóc của cô gái trông kinh dị chưa từng có với từng mảng da đầu bong tróc, bết dính lại với nhau. Thế nhưng đây vẫn chưa phải là hình ảnh đáng sợ nhất, bởi khi chụp đến chậu nước gội đầu ở ngày thứ 101 mới khiến mọi người khiếp sợ.

Chậu nước chuyển sang thứ màu đục ngầu đến nỗi cô gái gội đến lần thứ 3 tóc vẫn chưa thể nổi bọt. Theo chia sẻ, cô gái phải dùng hết nửa chai dầu gội mới có được mái tóc như ban đầu.

Cô gái phải dùng hết nửa chai dầu gội để làm sạch đầu.

Ngay khi clip ghi lại quá trình gội đầu của cô được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh trên thực sự gây sốc với người xem. Ai cũng bày tỏ sự rùng mình khi lỡ may nhìn thấy khoảnh khắc kinh dị ấy.

Hình ảnh sau khi cô gái gội đầu xong.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận sau khi nhìn thấy hình ảnh này:

“Kiếm được chút tiền mà tàn nhẫn với bản thân quá, tiền này tiêu không nổi”.

“Mau nhìn quả đầu toàn dầu bết dính kia đi, chấy còn chết không muốn sống”.

“Hôm nay gội đầu rồi, lại để làm thêm một cái video 100 ngày nữa đi”.

“Chậu nước nhìn đục như trà sữa trân châu luôn. Không dám uống trà sữa sau khi xem hình ảnh này”.

Chậu nước đục ngầu mà cô gái gội đầu.

Có tài khoản còn cho biết, sau khi cô gái gội đầu xong liền mất ngay 30 nghìn người theo dõi vì ai cũng kinh sợ. Ngoài ra, đoạn clip cô gái thực hiện thử thách nhận được hơn 1 triệu người xem.