Cô gái đòi tiền công ty mai mối vì không tìm được bạn trai đúng ý mình

Chi tiền cho công ty mai mối để tìm bạn trai lương tháng hơn 130 triệu bất thành, cô gái có nước đi không ai nghĩ đến. 

Việc trai ế, gái ế đến một độ tuổi nhất định được gia đình, bạn bè giới thiệu đi xem mắt đã trở thành một hoạt động khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Thậm chí nhiều người còn sẵn sàng cậy nhờ đến các công ty chuyên mai mối để có thể dễ dàng gặp gỡ những đối tượng phù hợp nhất với tiêu chuẩn mình đặt ra.

Tuy nhiên, mất tiền, mất công sức nhưng kết quả thu về chưa chắc đã được như mong muốn đâu. Mới đây, một người phụ nữ tên Chen (39 tuổi, Singapore) đã quyết định lên đơn kiện, đòi công ty mai mối trả tiền mình vì các cuộc hẹn được công ty lên lịch sắp xếp không hề được như tưởng tượng của cô.

Theo đó, Chen hiện đang làm quản lý tại một ngân hàng. Với hy vọng kết hôn ở tuổi 40, Chen đã quyết định vung tiền mua một gói mai mối với giá gốc là 4.000 đô Sing và giá sau giảm giá là 2.000 đô Sing (khoảng 34 triệu VNĐ). Sở dĩ Chen lựa chọn công ty này là bởi vì công ty này khá nổi tiếng, hơn nữa thời điểm đăng ký, công ty đã cho cô làm khảo sát và khẳng định họ có tệp khách hàng rất rộng, có thể dễ dàng tìm được cho Chen một nửa phù hợp.

Chen đã đăng ký gói mai mối trị giá 4.000 đô Sing, sau khi giảm giá thì xuống còn 2.000 đô Sing

Tuy nhiên, sau khi hợp đồng được ký kết thành công, Chen không khỏi thất vọng với thái độ thiếu nhiệt tình của các nhân viên tư vấn. Là khách hàng nhưng Chen phải chủ động dò hỏi, yêu cầu nhân viên lên lịch hẹn cho mình, khoảng cách giữa các cuộc hẹn kéo dài 2 tháng, đôi khi lên tới nửa năm.

Tổng cộng, Chen đã tham gia 4 buổi hẹn hò do công ty tổ chức nhưng đều cảm thấy không hài lòng với chất lượng buổi hẹn cũng như các dịch vụ kèm theo. Trên thực tế, cô thậm chí còn phải nộp thêm 400 đô Sing (6,7 triệu VNĐ) tiền phí cho mỗi buổi hẹn như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng Chen được mai mối cũng khiến cô khá thất vọng. Được biết, yêu cầu Chen đặt ra là mong muốn tìm một người cao hơn 1m63, có cùng trình độ học vấn và mức thu nhập hàng tháng rơi vào khoảng 8.000 đô Sing (khoảng 134 triệu VNĐ). Thế nhưng, cả 4 người cô được mai mối đều không đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí. Người thì lương còn thấp hơn cô, mức tăng lương hàng năm chỉ là… mấy chục đô Sing. Người thì già hơn cô rất nhiều. Người thì ngay buổi hẹn đầu tiên đã đề nghị ăn chung một que kem với cô.

Các đối tượng được mai mối cũng khiến Chen cảm thấy vô cùng thất vọng

Thất vọng nối tiếp thất vọng, Chen đã liên hệ yêu cầu công ty hoàn trả phần tiền còn lại của gói hợp đồng sau một năm rưỡi nhưng đề nghị của cô bị từ chối.

“Khi quản lý của họ gọi cho tôi để tìm hiểu lý do, tôi có thể nghe thấy tiếng ai đó đang rửa tay bên ngoài. Nó tạo cho tôi cảm giác họ thiếu chuyên nghiệp và chân thành. Sau đó, họ đã gửi cho tôi một email nói rằng họ có thể nâng cấp gói hợp đồng của tôi, trong đó sẽ có huấn luyện viên hẹn hò và được miễn phí 2 buổi huấn luyện. Nhưng tôi nhất quyết đòi lại tiền”, Chen chia sẻ.

Sự việc hiện vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng Singapore. Không rõ cái kết sẽ ra sao nhưng có thể thấy mai mối hẹn hò vẫn luôn là thử thách mang đến khá nhiều rủi ro. Thôi thì dù đòi lại được tiền hay không thì cũng chúc cô Chen sớm tìm được một nửa ưng ý nhé!.