Cô gái Hà Nội tố nửa đêm bị ông hàng xóm sang gõ cửa, để lại 1 bức thư

Cô gái tố ‘hàng xóm" nửa đêm đến gọi cửa, rồi để lại một bức thư, người đàn ông này còn ‘dặn dò" cô gái ‘nên biết điều".

Mới đây, một cô gái có tài khoản Facebook tên N.M.P (ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình câu chuyện bị người đàn ông đàn ông tự nhận là ‘hàng xóm" quấy rối vào giữa đêm khuya.

Theo như bài đăng của cô gái thì người đàn ông này đã rình mò ở phía ngoài nhà cô để nhét bức thư với nội dung xin được ‘ngủ cùng em đêm nay" vào trong nhà.

Bài đăng gây chú ý của M.P

‘Nó đã theo dõi em chắc cũng độ gần 1 tuần thì mới biết được bố mẹ và em trai em đang vắng nhà để thực hiện hành vi này. Ban đầu em nghĩ là ai đó trêu đùa, nhưng nó đã đập cửa, gọi "em ơi" đến vài ba lần, kèm theo là nhòm ngó và cố nhét để bức thư rơi vào trong" – M.P cho hay.

Bức thư mà người đàn ông để lại được cô gái đăng tải cùng với bài viết có nội dung như sau:

‘Chào em, anh là hàng xóm nhà em, ở cạnh quán nước bên trái.

Anh muốn đêm nay ngủ với em tý, khoảng 30 phút, anh gửi em 2 triệu. Khoảng 2 giờ anh sang gõ cửa là em mở.

Em ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều.

Bây giờ đọc xong em làm theo anh dặn nhé. Anh đang chờ ở ngoài.

Cảm ơn em hàng xóm".

Nội dung lá thư được để lại

Cùng với bài đăng của mình, M.P cũng đăng clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy 1 người đàn ông hói đầu đứng trước cửa nhà cô, vài ba lần đi qua đi lại gọi "em ơi, em", rồi nhét bức thư qua kẽ cửa.

Được biết sau sự việc, M.P đã cùng người thân lên phường trình báo cơ quan công an để truy tìm người đàn ông nói trên.

Qua liên hệ, M.P cho hay sáng nay (1/7), cô đã làm đơn và tiếp tục lên phường để phối hợp làm rõ sự việc.

Chia sẻ về vụ việc này, M.P nói: ‘Ban đầu em khá là lo sợ vì khi đó ở nhà một mình. Sau hôm đấy bố mẹ em có lên và check camera được thì thực sự em thấy rất ghê tởm bởi người thực hiện hành vi này lại là người hơn cả tuổi bố em.

Bây giờ em chỉ muốn bằng mọi cách tóm được hắn để cảnh cáo, cho tất cả mọi người thấy được bộ mặt ấy để tránh, một phần nữa là để răn đe tất cả những người có ý định muốn thực hiện hành vi quấy rối, xâm hại tình dục.

Bởi nếu không làm tới cùng thì chúng sẽ vẫn nhởn nhơ và nghĩ rằng nạn nhân của việc bị quấy rối/ xâm hại không làm gì được cả".