Cô gái tặng bạn trai món quà trị giá 3,5 tỉ sau 6 tháng chuẩn bị

Cách yêu đương của những cô nàng giàu có thật sự ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người.

Bình thường, câu chuyện về những cặp đôi yêu nhau tặng quà “khủng” cho đối phương không hiếm. Nhưng âm thầm chuẩn bị suốt nửa năm rồi tặng khiến cho người ta cảm thấy bất ngờ mãi không thôi.

Câu chuyện xảy ra ở thành phố Côn Minh (Trung Quốc) vừa được chia sẻ: Một cô gái có bạn trai thích chơi bóng rổ. Bởi thế, cô quyết định “chơi lớn” tặng quà cho anh chàng.

Cô mua lại một nhà xưởng bỏ hoang gần trường học, thuê người cải tạo suốt 6 tháng thành một sân bóng rổ để tặng cho bạn trai.

Được biết, toàn bộ công trình ấy có giá 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Cô gái là tiểu thư trong gia đình giàu có nên quà tặng tình yêu cũng hết sức đặc biệt và khó ai theo kịp.

Cô gái khoe thành quả là món quà tặng bạn trai sau 6 tháng cải tạo.

Cô chia sẻ: “Bạn trai tôi vẫn còn đang học đại học. Anh ấy thích chơi bóng rổ. Tôi đã bí mật xây dựng một phòng tập bóng rổ trong khu nhà máy bỏ hoang ở gần trường học. Chi phí khoảng 1 triệu NDT”.

Cô gái này đã dành suốt 6 tháng, những lúc rảnh rỗi thì trực tiếp đến giám sát quá trình sửa chữa và cải tạo. Đến khi thành quả đưa ra khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Lí do xây dựng sân chỉ vì bạn trai còn đi học và đam mê chơi bóng. Đúng là phong cách đặc biệt của những người có tiền.

Nhiều ý kiến cho rằng sân bóng rổ được xây dựng gần trường học, ngoài việc phục vụ cho anh bạn trai thì sau này, khi anh ra trường rồi vẫn có thể kinh doanh được. Món quà ý nghĩa mà không hề lãng phí.