Đăng đàn "ăn vạ" mất 2 triệu mà salon làm tóc xấu tệ, cô gái nhận về hàng tá gạch đá từ cư dân mạng: ''Được voi đòi tiên hay gì!!!''

Trong công cuộc làm đẹp của hội chị em, dẫu biết rằng ”mắt nhìn” và tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi người khác nhau nhưng trường hợp của cô nàng dưới đây thì không biết chị còn muốn đẹp thế nào.

Chuyện là một cô nàng sau khi chi 2100k để làm tóc với mong ước được trẻ ra vài tuổi nhưng cô nàng lại cho rằng thành quả lại biến mình thành bà cô. Không hài lòng với ”nước đi” của salon tóc, cô nàng liền đăng đàn kêu than với hội chị em, nhưng ai ngờ lại bị dân mạng bóc mẽ: Đẹp thế này chị còn muốn thế nào nữa?

Được biết, đây là hình ảnh tóc mẫu mà cô nàng mong muốn
Còn đây là hình ảnh mái tóc khi được uốn cong. Dân mạng vào khen nức nở kiểu tóc này nhưng cô nàng vẫn không hề hài lòng vì độ cong của mái tóc

Câu chuyện của cô gái này nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, phần lớn dân mạng đều cho rằng mái tóc của cô nàng là ”một 9 một 10” với hình mẫu.

Nhiều người cho rằng, với kiểu tóc layer, thợ tóc chỉ có thể cắt tỉa tạo dáng còn độ cong, độ uốn của tóc thì phải sử dụng máy uốn và còn phụ thuộc vào chất tóc của từng người.

Nguồn: Nhóm FB Đẹp chanh sả