Diệp Bảo Ngọc lên tiếng về mẹ kế của con trai

Trong hậu trường của chương trình The Champion mới đây, Diệp Bảo Ngọc không hề ngại ngùng khi nhắc đến mối quan hệ giữa con trai mình và mẹ kế.

Diệp Bảo Ngọc nói về mối quan hệ của con trai mình và mẹ kế. (Ảnh: YouTube Bí Mật Vbiz)

Theo đó, Diệp Bảo Ngọc được hỏi suy nghĩ về câu chuyện em bé 8 tuổi bị mẹ kế “tác động vật lý” đến mức không qua khỏi. Nữ diễn viên cho biết bản thân cảm thấy đau lòng khi được nghe qua trường hợp trên.

“Đây là vấn đề nóng trong xã hội. Ban đầu khi biết, tôi không dám đọc câu chuyện này bởi vì sợ bản thân sẽ không kìm lòng được. Mặc dù không có quen biết hay máu mủ gì với bé hết nhưng rất buồn và đau lòng. Bé gái này cũng cỡ bằng tuổi bé Kid nhà tôi…

Đây cũng sẽ là một nốt lặng để ba mẹ cần phải sống chậm lại và quan sát con mình nhiều hơn, dành thời gian cho con nhiều hơn. Đối với tôi, tiền bạc mình có thể kiếm được, nhà cửa mình có thể mua được nhưng tuổi thơ của con sẽ trôi qua và không bao giờ quay trở lại”.

Diệp Bảo Ngọc cho biết bản thân dành rất nhiều thời gian cho con để tránh gặp những trường hợp đau lòng như câu chuyện nhức nhối xã hội vừa qua. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc) 

Diệp Bảo Ngọc cho biết ở thời điểm hiện tại, cô cố gắng cân bằng công việc để chăm sóc cho con trai. Bên cạnh đó, cô cảm thấy hài lòng khi chồng cũ là một người cha tốt và rất yêu thương con. “Hiện tại tôi khá hài lòng với quỹ thời gian dành cho con. Bên cạnh đó khi nghĩ về bé Kid, tôi cũng rất hài lòng khi anh Đạt cũng là người rất yêu thương và chăm sóc tốt cho bé Kid”.

Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc cũng không ngại nói suy nghĩ của mình khi con ruột sống cùng với mẹ kế. Nữ diễn viên cho biết khán giả hiểu lầm rằng con trai không sống cùng mẹ. Nguyên nhân là vì cô tôn trọng quyền riêng tư của con, không bao giờ chia sẻ hình ảnh của bé lên mạng xã hội.

Diệp Bảo Ngọc cho biết chồng cũ là người cha tốt, rất thương con. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Bà mẹ một con không hề có lăn tăn điều gì về mối quan hệ giữa con trai của mình và mẹ kế. Điều đáng nói nhất là khi cô dành lời khen cho vợ mới của chồng cũ, tức ca sĩ Hải Băng. Cô khẳng định giữa cô và vợ chồng Thành Đạt vẫn giữ mối quan hệ tốt:

“Bản thân Ngọc luôn tiến về phía trước, không nhỏ nhen, không suy nghĩ quá nhiều về những điều ở phía trước. Bởi không ai cầm dù chờ mưa tới cả. Với lại tôi thấy chị Băng là người khá tốt tính và tôi cũng rất quý chị ấy. Thỉnh thoảng tôi và chị ấy cũng có trao đổi qua lại khi bé Kid ở bên nhà đấy. Cả Ngọc, anh Đạt, chị Băng vẫn luôn là một mối quan rất ôn hòa. Tôi nghĩ vui vẻ với nhau để con cái có cuộc sống tốt hơn. Mọi khi hay quan tâm vấn đề mẹ kế – con chồng và tôi cũng không quá quan ngại. Bởi tôi hiểu rõ đối phương là người như thế nào và tôi cũng là người theo sát con mình.”

Diệp Bảo Ngọc yên tâm khi chồng cũ và cả Hải Băng rất yêu thương bé Kid. (Ảnh: FB Hải Băng)
Diệp Bảo Ngọc không lăn tăn chuyện con ruột của mình ở bên mẹ kế. (Ảnh: FB Hải Băng)

Những lời chia sẻ của Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, và hơn cả là ngưỡng mộ cho sự văn minh của Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng và Thành Đạt khi ở trong mối quan hệ mà nhiều người vẫn coi là khá nhạy cảm.