Đỗ Mỹ Linh từng mộc mạc đến độ bị gắn với danh xưng "Hoa hậu nghèo"

Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên quen thuộc với người hâm mộ sau khi cô nàng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước khi được biết đến với hình ảnh trendy, sang chảnh như hiện tại, mỹ nhân gốc Hà thành bị cộng đồng mạng gọi với danh xưng “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”. Nhìn lại những hình ảnh giản dị, mộc mạc thời điểm đó của cô lại càng khiến netizen thêm yêu mến.

Hoa hậu Việt Nam 2016 có sự khác biệt lớn ở hiện tại so với thời điểm đăng quang. (Ảnh: FB My Linh Do)

Cụ thể 23/9/2018, sau khi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra, Đỗ Mỹ Linh kết thúc đương nhiệm và trao ngôi vị lại cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy, NTK Đỗ Long đã có chia sẻ dài về người đẹp sinh năm 1996. Vì luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, váy áo chỉn chu nên những hình ảnh giản dị của nàng hậu được NTK đăng tải khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Theo đó, Đỗ Long khẳng định mỹ nhân gốc Hà Nội này là người để lại cho anh nhiều cảm xúc nhất và cũng là Hoa hậu nghèo nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam mà anh biết. Ở Đỗ Mỹ Linh luôn toát lên sự chân chất, mộc mạc từ lối ứng xử đến cung cách sống vô cùng chân thật. Là Hoa hậu thì chuyện hình ảnh hào nhoáng, diện quần áo sành điệu là chuyện bình thường nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 lại toát ra sự bình dị, gần gũi.

Hình ảnh không ngại bùn đất của cô tạo được thiện cảm lớn trong lòng người hâm mộ. (Ảnh: FB Đỗ Long)
Hình ảnh không ngại bùn đất của cô tạo được thiện cảm lớn trong lòng người hâm mộ. (Ảnh: FB Đỗ Long)
Thời điểm 20 tuổi cô nàng lăn xả, thể hiện nguồn năng lượng mạnh mẽ của mình. (Ảnh: FB My Linh Do)

Trong các khung ảnh NTK chia sẻ về Đỗ Mỹ Linh, chẳng cần giày cao gót hay nữ tính điệu đà như những người đẹp khác, cô thoải mái với quần jean, áo sơ mi, đi dép cao su. Đây cũng là thời điểm cô nàng chăm tham gia các hoạt động vì cộng đồng nhất, vậy nên hình ảnh mộc mạc của nàng hậu lại xuất hiện với tần suất dày hơn.

Được biết dù là Hoa hậu nhưng mỹ nhân gốc Hà thành không ngại để mặt mộc, tham gia các dự án thiện nguyện. Vậy mới thấy không phải ngẫu nhiên dự án Cõng điện lên bản của Đỗ Mỹ Linh chiến thắng tại Miss World 2017 và đưa thẳng cô vào top 40 cuộc thi.

Một khoảnh khắc trong hành trình Cõng điện lên bản của Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: FB My Linh Do)

Sau hơn 3 năm đăng quang, đến 2019 – 2020 cô vẫn giữ hình ảnh mộc mạc, thời trang đơn giản không đồ hiệu của mình. Được biết dù con gái đăng quang Hoa hậu nhưng gia đình Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn ở một khu nhà tập thể, nằm trên phố Hàng Đào (Hà Nội).

Đỗ Mỹ Linh dọn dẹp nhà cửa ngày Tết. (Ảnh: eva.vn)

Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, người đẹp đã có sự thay đổi lớn ở phong cách của mình, cô hướng đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch hơn. Các item hàng hiệu cũng bắt đầu xuất hiện trong BST thời trang của nàng hậu gốc Hà thành. Bên cạnh đó, người đẹp còn gia nhập hội chị em thượng lưu, sang chảnh của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Jennifer Phạm, MC Mai Ngọc,…

Đỗ Mỹ Linh cầm bóp Hermes, dự sự kiện của nhà mốt Pháp tại Việt Nam. (Ảnh: FB My Linh Do)
Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng thử sức với nhiều tạo hình mới mẻ hơn. (Ảnh: FB My Linh Do)
Cô gia nhập hội bạn thân quyền lực mới của Vbiz. (Ảnh: FB Hoa hậu Hương Giang)