Fan mua váy Thùy Tiên, áo Jennie để "đu idol" và cái kết

Một người hâm mộ tâm huyết chắc chắn sẽ không bỏ qua những trang phục mà thần tượng từng mặc. Cũng chính vì thế, nhiều fan đã khiến dân mạng “cười không nhặt được mồm” với các màn đu trend lầy lội. Nếu fan của Jennie, Rosé hay Thùy Tiên trở thành ” phiên bản sai sai” của thần tượng, thì “bản sao nhí” của G-Dragon đốn tim biết bao netizen.

Những trang phục làm nên thương hiệu của các sao khiến người hâm mộ thi nhau “đu trend”. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Pinterest)

Váy dạ hội Thùy Tiên

Miss Grand International 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên được người hâm mộ yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh cùng khả năng ngoại ngữ tốt. Bên cạnh đó, những chiếc váy dạ hội của nàng hậu mặc trong cuộc thi cũng trở nên viral, được nhiều fan thi nhau “sắm” để cosplay thần tượng. Nổi bật trong số đó là 2 thiết kết The Crown Dress (Giấc mơ vương miện) và Red Diamond Gown (Kim cương đỏ).

Hai chiếc váy làm nên thương hiệu của Thùy Tiên. (Facebook THẾ GIỚI HOA HẬU)

Ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang, nhiều người hâm mộ đã thi nhau mặc lại chiếc váy The Crown Dress (Giấc mơ vương miện). Mới đây, hot TikToker Võ Thành Ý đã cosplay lại nàng hậu trong thiết kế này. Trong cách trang điểm như nữ hoàng, cùng với sash và vương miện nhái, anh chàng được khen đúng chuẩn Thùy Tiên trong từng milimet. Thậm chí, cư dân mạng còn gọi Thành Ý là “chị em thất lạc” với Thùy Tiên.

TikToker Thành Ý đầu tư tỉ mỉ để cosplay Hoa hậu Thùy Tiên. (Ảnh: Facebook Võ Thành Ý)

Nếu hot TikToker Võ Thành Ý được khen ngợi, thì nhiều người hâm mộ khác khiến dân mạng không nhịn được cười khi mặc lại thiết kế này. Những chiếc váy được làm nhái lại vô cùng tỉ mỉ, đính đá khéo léo, tuy nhiên, vì phần eo được cắt xẻ táo bạo, không ít fan phải “hóp bụng nín thở” để được mặc đẹp giống thần tượng.

Một người hâm mộ tiết lộ phải “hóp bụng nín thở” khi mặc lại chiếc váy nhái của Thùy Tiên. (Ảnh: World Press)
Chiếc váy cắt xẻ “làm khó” người hâm mộ khi đu trend. (Ảnh: Chụp màn hinh TikTok @Dunglam)
Chiếc váy Kim cương đỏ cũng khiến fan một phen “hóp bụng nín thở” khi mặc. (Ảnh: World Press)

Áo croptop len của Jennie

Là một trong những “nữ thần tạo trend” của K-pop, Jennie luôn khiến người hâm mộ thi nhau rần rần cosplay mỗi khi thay đổi trang phục. Trong một dịp diện chiếc áo croptop len màu xanh, main rapper của BLACKPINK gây sốt khi khoe trọn vòng eo con kiến cùng thân hình mảnh mai, tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ. Đặc biệt, mẫu áo này đến từ thương hiệu Unif, chỉ có giá khoảng 1,7 triệu đồng càng giúp người hâm mộ dễ dàng đu trend của thần tượng.

Chiếc áo croptop len của Jennie tạo hiệu ứng khắp mạng xã hội. (Ảnh: Pinterest)

“Hot mom” Thanh Trần cũng gây thích thú khi mặc lại mẫu áo này của Jennie. Tuy nhiên, khác với hình ảnh “mình hạc xương mai” của thần tượng, Thanh Trần lại khiến khán giả phì cười khi lộ rõ khung xương to và chiếc lưng dài. Khi mặc chiếc áo này, cô trông chẳng khác gì đang mặc lại áo của con nít.

Thanh Trần khiến khán giả cười không ngừng khi mua đồ giống thần tượng. (Ảnh: Facebook Thanh Trần)
“Hai thái cực” khác nhau, bên xinh đẹp, bên tấu hài. (Ảnh: Facebook Thanh Trần)

Không chỉ có Thanh Trần, nhiều người hâm mộ cũng thi nhau “sắm” chiếc áo xinh xắn này của Jennie. Trong đó, một fanboy cũng tự tin diện item này để tạo “cheap moment” với thần tượng. Tuy nhiên, những gì mà anh mang lại là một tràng cười sảng khoái.

Fanboy khiến nhiều người cười ngả nghiêng khi mặc chiếc áo giống Jennie. (Ảnh: Chuyện tôi kể)
Dẫu vậy, nhiều người vẫn vừa đu idol vừa mua sắm thành công. (Ảnh: Vietnam Daily)

Bản sao nhí của G-Dragon

Có thể nói, G-Dragon là một trong những nam thần tượng có phong cách thời trang xịn sò bậc nhất. Ngay cả “phiên bản nhí” của anh cũng chất ngất không kém. Được biết đến qua các trang mạng xã hội, cậu bé thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng nhờ những trang phục y xì đúc G-Dragon và thần thái ngút ngàn, gương mặt chuẩn ngôi sao. Một số người đoán rằng, mẹ cậu bé chắc chắn rất mê trưởng nhóm BIGBANG.

Cậu bé được ví như bản sao của G-Dragon. (Ảnh: TikTok @BMhgdg)
Hình ảnh của cậu bé gây sốt mạng xã hội. (Ảnh: TikTok @BMhgdg)
Từ ánh mắt đến thần thái, cách tạo dáng, cậu bé như “sao y bản chính” từ G-Dragon. (TikTok @BMhgdg)
Đây có lẽ là màn đu trend “ông hoàng K-pop” thành công nhất rồi. (Ảnh: TikTok @BMhgdg)

Váy hoa và quần jeans của Rosé

Rosé từng gây sốt khắp mạng xã hội với phong cách kết hợp giữa váy hoa và quần jeans. Tưởng chừng là hai phong cách không hề ăn nhập vào nhau, nhưng khi “bông hồng nước Úc” mặc lại hợp không tưởng. Nữ thần tượng nhận được rất nhiều lời khen bởi cách phối đồ độc lạ, thời trang. Các fan cũng thi nhau sắm đồ để cosplay lại thần tượng.

Rosé gây sốt khi diện váy hoa với quần jeans. (Ảnh: Instagram @roses_are_rosie)
Người hâm mộ cũng tự tin diện chiếc váy giống thần tượng. (Ảnh: Facebook Hóng hớt K-biz)

Những câu chuyện “đu thần tượng nhưng lại mê mua sắm” khiến dân tình thích thú, đôi khi lại được những tràng cười thả ga. Cũng nhờ thế, các idol càng được nhiều người biết đến hơn.