HLV Park Hang Seo nhận tin 'không thể vui hơn' trước ngày đấu với ĐT Úc Trung Quốc 'hả hê' cho rằng FIFA ủng hộ đội bóng này đánh bại ĐT Việt Nam

Như đã đưa tin trong những ngày qua, tình hình sức khỏe của các tuyển thủ Việt Nam là thông tin đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất vào lúc.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 cầu thủ đã đều báo những tin vui cho BHL và NHM khi đồng loạt cho ra kết quả âm tính.

Hoàng Đức là cầu thủ khỏi bệnh đầu tiên khi anh đã liên tục có những kết quả test nhanh âm tính, và mới đây ngày 14/1 cầu thủ này tiếp tục cho ra kết quả âm tính bằng phương pháp xét nghiệm RT-PCR.

Phát hiện sau Hoàng Đức ít ngày là trường hợp của Văn Toàn, tuy nhiên tiền đạo của HAGL cũng đã cho ra kết quả 5 lần âm tính bằng phương pháp test nhanh và đang theo dõi để chờ kết quả chính thức.

Trường hợp của Tiến Linh là gây bất an nhất khi anh mới chỉ phát hiện dương tính và được dự đoán khó kịp trở lại cùng toàn đội. Dẫu vậy, người hâm mộ đã có thể cảm thấy bớt lo lắng phần nào khi mới đây anh cũng đã cho ra những kết quả âm tính đầu tiên.

Hoàng Đức đang rất “sáng cửa” trở lại

Được biết, Hoàng Đức sẽ chính thức hội quân vào ngày 17/1. Với Văn Toàn và Tiến Linh khi đã chắc chắn khỏi bệnh trước ngày 20/1, cả 2 tuyển thủ cũng sẽ được di chuyển cùng toàn đội sang Úc.

Nếu âm tính muộn hơn, sẽ được di chuyển sau cả đội bằng một chuyến bay khác, và trường hợp xấu nhất là các cầu thủ sẽ không kịp bình phục và buộc phải ở lại Việt Nam.

Dù vẫn chưa thể chính thức có được sự phục vụ của những học trò, tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã có thể cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi sự trở lại của Hoàng Đức, Văn Toàn hay Tiến Linh đều đang rất khả quan.

Trước mắt toàn đội vẫn sẽ tập luyện trong nước và tới ngày 21/1 lên đường sang Úc để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nước này vào ngày 27/1.