Hồng Diễm bị vạ lây trước scandal của Hồng Đăng

Những người không liên quan bị cuống vào scandal liên quan đến nam diễn viên Hồng Đăng.

Mới đây, vụ việc về nam diễn viên Hồng Đăng bị vướng vào ồn ào tại nước ngoài khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước sự việc này, VTV đã ra thông báo thay thế và cắt bỏ hàng loạt chương trình và phim có sự góp mặt của nam diễn viên.

Sau thông báo trên, nhiều cư dân mạng đã tràn vào Facebook của 2 nữ diễn viên Lan Phương và Hồng Diễm để bình luận về scandal của Hồng Đăng. Nhiều người bày tỏ sự hoang mang, tò mò của mình qua việc tìm đến những người không liên quan. Đa số đặt ra những câu hỏi về tình hình hiện tại của nam diễn viên.

hong diem lan phuong bi va lay truoc scandal cua hong dang - anh 1
Hồng Diễm – Hồng Đăng được mệnh danh là “cặp đôi vàng” của màn ảnh Việt.
hong diem lan phuong bi va lay truoc scandal cua hong dang - anh 2
Hồng Đăng – Lan Phương nên “duyên vợ chồng” trong “Thương Ngày Nắng Về”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến bày tỏ sự lo lắng khi bộ phim Thương Ngày Nắng Về rất có thể sẽ phải bị ngừng chiếu vì Hồng Đăng. Hiện tại, bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đã bị gỡ bỏ khỏi tất cả các nền tảng của Đài truyền hình Quốc gia. Tuy nhiên, mới đây nhất bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình- Đài truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết: “Hiện, chúng tôi vẫn đang sản xuất và lên sóng phim theo đúng kế hoạch”.

hong diem lan phuong bi va lay truoc scandal cua hong dang - anh 3

Diễn viên Hồng Diễm là bạn diễn đóng cặp lâu năm với Hồng Đăng, cả hai còn được khán giả ưu ái gọi là “cặp đôi vàng” của màn ảnh Việt. Hai diễn viên hợp tác với nhau qua rất nhiều dự án lớn nhỏ được sóng trên khung giờ vàng của VTV. Các bộ phim Hồng Diễm và Hồng Đăng từng kết hợp ăn ý với nhau như: Hướng Dương Ngược Nắng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Cầu Vồng Tình Yêu,…

hong diem lan phuong bi va lay truoc scandal cua hong dang - anh 4

Trước những bình luận của cộng đồng mạng, hai diễn viên không có phản ứng gì trước sự việc của bạn diễn Hồng Đăng. Đây được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên, các diễn biến vẫn đang được tiếp tục cập nhật.