Hyun Bin - Son Ye Jin lộ bằng chứng đi nghỉ ở đảo Jeju

Netizen vô cùng vui mừng khi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn mặn nồng bên nhau.

Hyun Bin – Son Ye Jin là cặp đôi vàng của làng giải trí, nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng. Thế nhưng từ khi bị Dispatch “khui” vào ngày 1/1/2021, cặp đôi không hề xuất hiện công khai bên nhau. Mới đây nhất, 2 ngôi sao bất ngờ để lộ bằng chứng từng đi di lịch đảo Jeju với nhau vào tháng 7 năm ngoái, khiến dân tình dậy sóng.

Trên mạng xã hội, 1 netizen đã đăng tải ảnh chụp chữ ký cặp đôi cùng để lại vào tháng 7/2021 tại 1 nhà nghỉ dưỡng ở Jeju. Netizen này cho biết: “Mặc dù tôi không gặp họ trực tiếp, nhưng Hyun Bin đã đến 1 nhà nghỉ dưỡng do người quen làm chủ, anh đi cùng Son Ye Jin”. Dù không có ảnh chụp Hyun Bin – Son Ye Jin nhưng 2 chữ ký cặp đôi để lại chính là bằng chứng cho chuyến đi của họ. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin cũng đăng tải ảnh từ chuyến đi, giờ đây dân tình mới biết ảnh được chụp khi “chị đẹp” đi cùng bạn trai.

Hyun Bin – Son Ye Jin lộ bằng chứng đi du lịch cùng nhau…
… chính là 2 chữ ký họ để lại nhà nghỉ dưỡng
Son Ye Jin từng đăng ảnh từ chuyến đi và đến giờ dân tình mới biết rằng ảnh được chụp khi nữ diễn viên đi cùng bạn trai

Thông tin này đã gây bão mạng xã hội, leo lên vị trí No.1 cổng thông tin Naver. Netizen đều vui mừng khi biết Hyun Bin – Son Ye Jin vẫn mặn nồng bên nhau, dành thời gian hẹn hò bên nhau giữa lịch trình dày đặc. Dân mạng cũng không ngừng thúc giục Hyun Bin – Son Ye Jin sẽ sớm tổ chức đám cưới thế kỷ trong năm nay.

Thông tin này đang đứng ở vị trí No.1 cổng thông tin Naver
Dân tình đều mong đợi cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ sớm về chung 1 nhà