Jang Wonyoung (IVE) bị thương mà vẫn phải tiếp tục trình diễn

Jang Wonyoung (IVE) trình diễn tốt đến mức nhiều người còn chẳng nhận ra là nữ idol đang bị thương ngay trên sân khấu.

Vào ngày 15/1, concert ‘Welcome K-POP CLICK" đã diễn ra tại Seoul để chúc mừng sự ra mắt của nền tảng Kpop mới mang tên ‘K-POP CLICK". Trong số các nghệ sĩ tham dự có IVE – nhóm nhạc nữ tân binh đang chứng tỏ được sức hút của mình dù mới chỉ debut được 2 tháng. Như thường lệ, Jang Wonyoung luôn là tâm điểm bởi cô hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ Knet, và lẽ đương nhiên kèm theo đó cũng là không ít tranh cãi. Dù vậy sau màn trình diễn tại sự kiện này, nhiều người lại tiếp tục có cái nhìn khác về thái độ chuyên nghiệp của Jang Wonyoung.

Cụ thể trong concert này, IVE đã trình diễn ca khúc chủ đề debut ‘Eleven", rồi đến màn cover ‘That"s My Girl" của Fifth Harmony, và sau cùng là bản b-side ‘Take It". Ban đầu Jang Wonyoung không có vấn đề gì, cho đến khi cô thực hiện một vũ đạo với đầu gối bên phải quỳ xuống sàn. Có vẻ như nữ idol đã bị trầy xước và kết quả là m á u bắt đầu rỉ ra từ đầu gối cô.

Sau đó có một động tác khác mà IVE sẽ chạm tay vào đầu gối của mình, và Jang Wonyoung khi đứng đằng sau một thành viên chợt phát hiện m á u dính trên tay mình nên nhìn xuống chân và đã có vài giây thảng thốt. Dù vậy cô nhanh chóng lấy lại biểu cảm bình tĩnh và tiếp tục trình diễn như chưa có gì xảy ra, thậm chí còn vui vẻ tươi cười cho đến cuối stage ‘That"s My Girl".

Chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc bài cover thì IVE tiếp tục trình diễn bản b-side ‘Take It". Sân khấu lúc này tối lại trong một vài giây để các thành viên xếp đội hình cho bài tiếp theo, và có vẻ như Jang Wonyoung đã báo với các thành viên trong nhóm về sự cố của mình. Fan ‘soi kỹ" còn nhìn ra được rằng Rei thậm chí còn hỏi Wonyoung rằng cô ấy có ổn không.

Tuy nhiên ngay sau đó sân khấu lại sáng đèn và IVE phải tiếp tục diễn mà Jang Wonyoung vẫn chưa thể xử lý vết thương của mình. Kết quả là nữ idol sinh năm 2004 vẫn tiếp tục trình diễn ‘Take It" một cách chuyên nghiệp, không hề để lộ bất kỳ biểu cảm đau đớn hay bối rối nào.

Nếu như không phải các fan soi kỹ lại và đăng tải bằng chứng thì hẳn nhiều người xem cũng không nhận ra được Jang Wonyoung đang phải diễn với đầu gối đang chảy m á u. Thậm chí vì phải diễn liên tiếp nên Wonyoung còn không có thời gian lau vết m á u trên tay mình ban nãy nên m á u đã khô đi. Chính vì vậy khi nhóm ra về và Wonyoung đưa tay vẫy chào fan, chúng ta vẫn nhìn thấy vết m á u bám lại trên ngón tay của cô.

Mặc dù trước đó Jang Wonyoung từng dính ‘phốt" lười nhảy, thiếu chuyên nghiệp nhưng netizen Hàn vẫn luôn bênh vực nữ idol và cho rằng cô hiện có rất nhiều antifan. Sự việc trình diễn vui vẻ và chuyên nghiệp dẫu đầu gối chảy m á u ngày hôm qua một lần nữa khiến họ càng thêm cảm phục Wonyoung.