Jennie rất ít khi buộc tóc khi trình diễn, hóa ra đều vì lí do này

Jennie trong chùm ảnh mới đăng tối qua đúng là rất xinh xắn, dễ thương bên màu áo sweater hồng ngọt ngào. Nàng idol ngoài đời thực thường buộc tóc cao, khác hẳn kiểu tóc xoăn lơi quyến rũ trên sân khấu. Tuy nhiên, các fan đã tinh ý phát hiện ra điểm này trên tóc Jennie, bạn có nhận ra đó là gì?

Jennie mỗi khi buộc tóc cao thường sẽ để lộ da đầu. Nhiều người cho rằng đây chính là lí do khiến cô nàng hiếm khi buộc tóc mỗi lần lên sân khấu trình diễn. Trong chuyến đi Mỹ vừa qua, Jennie cũng từng không ít lần buộc tóc cao, để lộ ra đặc điểm này.

Jennie trong bức ảnh chụp chung với Jisoo cho thấy phần trán khá ít tóc

Dù là buộc tóc thấp hay buộc tóc cao thì da đầu Jennie vẫn lộ ra

Netizen cho rằng cô nàng sở dĩ hiếm khi buộc tóc chính vì lí do này

Thực tế, vấn nạn ít tóc khiến lộ da đầu không chỉ Jennie mà rất nhiều chị em gặp phải. Điều này gây cản trở phái đẹp thử nghiệm những kiểu tóc mới, đơn cử như tóc đuôi ngựa, tóc buộc nửa đầu… Giải pháp mà nhiều chị em tìm đến để tháo gỡ vấn đề này chính là phấn phủ hói.

Các chị em thường sử dụng phấn dạng bột, đựng trong lọ, phía trên có bông mút, chấm nhẹ lên phần da đầu thiếu tóc. Nhẹ nhàng apply xung quanh vùng da đầu này, vậy là tóc bạn nhìn đã dày lên trông thấy

Cách thứ 2 mới nổi gần đây được các bạn nữ tìm đến bắt nguồn từ các tỷ tỷ bên Trung. Bạn chỉ cần lấy bàn chải nhỏ, chấm nhẹ vào hộp phấn nén và chải lên phần da đầu thiếu tóc, vậy là xong

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm phấn phủ hói, tha hồ cho các chị em lựa chọn

Ảnh, gif: Internet, TikToker @hayunhuynh212