Khách thuê để phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng khiến chủ nhà bức xúc

Có ai ngờ, căn phòng vốn trang khang lại trở thành bãi rác kinh hoàng thế này.

Vẫn biết chẳng nên kì vọng sinh viên ở sạch sẽ, thế nhưng khi chứng kiến cảnh phòng trọ hoang tàn sau khi cho giới trẻ thuê dăm ba tháng, đã khiến nhiều người không khỏi s.ửng s.ốt.

Như mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh tượng hoang tàn trong một căn phòng trọ cho thuê ở Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô. Khi mở phòng ra, một mùi h.ôi th.ối ki.nh kh.ủng ập vào mặt đến mức cả công nhân dọn vệ sinh cũng không dám vào.

Thanh niên ở bẩn khiến phòng trọ ngập tràn giòi bọ, rác ch.ất đống bằng nửa nóc nhà

Trong video, rác rưởi bao gồm đồ ăn, thức uống, đồ gia dụng… đã bị chủ nhân quăng quật thành bãi rác khổng lồ. Rác rưởi chặn hết lối đi khiến cho công tác dọn vệ sinh cũng gặp khó khăn. Muốn dọn, chỉ còn nước dẫm lên rác mà băng qua.

Phòng ngủ cũng không hề khá khẩm hơn khi núi rác ch.ất cao hơn nửa người, sắp chạm tới nóc. Thậm chí, nam sinh này còn lười đến mức để lại 1 chai nước màu vàng trông như nước tiểu. Căn phòng vệ sinh ngập tràn mùi hô.i t.hối, như thể cả năm qua không hề có bàn tay chăm sóc. Một số chỗ còn xuất hiện giòi b.ọ ng.oe ngu.ẩy chui ra từ các hộp thức ăn nhựa.

Rác rưởi kéo dài từ trong bếp, ra tận hành lang, kéo đến giường ngủ

Đoạn video được ghi lại bởi cô Trương – 1 người hàng xóm phòng bên cạnh. Thấy phòng cạnh mình b.ốc m.ùi h.ôi th.ối, cô Trương đã mở cửa vào thì giật mình trước cảnh tượng trước mắt.

Cô Trương tâm sự, nam sinh dù thuê trọ được hơn 1 năm nhưng chưa bao giờ thấy ló mặt ra ngoài. Anh ta trốn biệt trong thời gian cách ly tránh dịch Covid-19, có lẽ đã ch.ất đống rác rưởi trong nhà nên mới bốc mùi k.inh ho.àng thế này.

Ngay sau khi người phụ nữ này báo tin, ban quản lý tòa nhà đã xuống xác minh nhưng vẫn chưa liên hệ được với chàng thanh niên ở b.ẩn kia. Còn với dân mạng, ai cũng tò mò muốn biết danh tính thanh niên ở b.ẩn kin.h ho.àng này và đồng cảm cho những người phải dọn “bãi chiến trường” trên.