Không phải Hương Giang hay Lynk Lee, đây mới là mỹ nhân chuyển giới hoàn hảo nhất Vbiz

Gần đây, có một gái khiến bao chàng trai xao xuyến và mê mẩn trên cộng đồng mạng, đó chính là hot girl Trần Khởi Minh, còn biết đến với biệt danh Mym Trần (thường gọi là Mỹm).

Nhưng điều đáng chú ý là cô nàng xinh đẹp này chính là một mỹ nhân chuyển giới đình đám có hàng trăm ngàn người hâm mộ trên mạng xã hội. Mỹm hiện là hot girl và người mẫu ảnh có tiếng của Vbiz.

Rất nhiều người hâm mộ yêu thích và ngưỡng mộ vẻ đẹp của Mỹm, cô được khen xinh đẹp và có tiềm năng tỏa sáng không kém cạnh hoa hậu chuyển giới Hương Giang hay Lynk Lee.

Có thể nói cái tên Mỹm Trần giờ đây nhận được nhiều sự yêu mến, cư dân mạng cũng gọi cô là mỹ nữ chuyển giới hoàn hảo không kém cạnh gì các ngôi sao nổi tiếng như Hương Giang hay Lynk Lee.

Mỹm Trần là mỹ chuyên chuyển giới hoàn hảo nhất nhì Vbiz.

Từ nhan sắc đến vóc dáng đều vô cùng nổi bật.

Mái tóc bồng bềnh cùng làn da nuột nà.

Cô sở hữu đôi chân tuyệt đẹp và thon dài.

Cô là hot girl chuyển giới số 1 trên mạng xã hội Việt.

Theo đó, cô nàng này sinh năm 1997 cao 1m75 với chi số ba vòng lần lượt là 90-67-92. Cô sở hữu đôi chân thon dài cũng một chiều cao chuẩn mực của một người mẫu chuyên nghiệp, chưa kể làn da trắng hồng mịn màng như búp bê cũng làm cho Mỹm trở nên nổi bật và luôn là tâm điểm mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Cách đây không lâu, người đẹp Hà Thành còn gây tiếng vang khi đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Cô lập tức trở thành tâm điểm ánh nhìn và nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích ủng hộ từ cư dân mạng, rất nhiều lời khen hoa mỹ và ủng hộ nhiệt tình gửi đến cô trước khi bước chân vào đường đua nhan sắc đình đám nhất Việt Nam.

Mọi người đang rất nóng lòng chờ sự xuất hiện của cô nàng trong đường đua sắc đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào làm bao người rung động.

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của chân dài Hà Thành.

Đường cong rực lửa là niềm ao ước của mọi cô gái.

Cô nàng thường xuyên khoe khéo lợi thế hình thể với bikini và váy áo khoét bạo.