Ơ kìa, vừa tậu nhà 100 tỷ để cua lại vợ cũ, sao nam hạng A lại bị "tóm sống" hẹn hò diễn viên ngực khủng

Việc Kanye West “mặt dày” quyết chinh phục lại vợ cũ Kim Kardashian có lẽ là câu chuyện vừa lãng mạn vừa khó hiểu khiến cả thế giới ngán ngẩm. Cách đây 1 tuần, báo chí rầm rộ đưa tin nam rapper quyền lực quyết tậu căn biệt thự trị giá 4,5 triệu đô la (102 tỷ đồng) ngay đối diện căn nhà của vợ cũ.

Tưởng rằng quyết tâm lắm rồi, Kanye West lại khiến dân tình được phen ngã ngửa khi bị TMZ “tóm sống” ảnh hẹn hò với nữ diễn viên ngực khủng Julia Fox. Tờ săn tin này bắt gặp cặp đôi tán tỉnh và dành thời gian bên nhau ở nhà hàng Carbone tại Miami vào thứ Bảy vừa qua, tức là đúng ngày đầu tiên của năm 2022.

Loạt ảnh hẹn hò lãng mạn của Kanye và Julia. Có thể thấy, nữ diễn viên ngực khủng dành cho Kanye ánh mắt cực nóng bỏng

Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, Kanye và Julia chỉ đơn giản là hẹn hò vui vẻ, không quá nghiêm túc. Tuy nhiên nam rapper này cũng không còn ngồi yên chờ đợi vợ cũ quay lại nữa mà đã có động thái bước tiếp. Thái độ của Kanye lúc này là khá dễ hiểu bởi vì Kim Kardashian mới đây cũng đã có động thái rõ ràng muốn xóa sạch dấu vết về chồng cũ, giàn xếp cho ổn thỏa cuộc ly hôn ồn ào.

Chân dung Julia Fox – nữ diễn viên nóng bỏng Kanye West đang tìm hiểu trong thời gian này

TMZ cũng cho biết, Kanye West đặc biệt rất hay ra ngoài trong thời gian gần đây, hết vi vu ở Belize đến Miami để dần trở lại với cuộc sống của người đàn ông độc thân vui vẻ đúng nghĩa. Tờ tin tức nước Mỹ này cũng cho hay, Kanye West gần đây đã mở tiệc với người mẫu Instagram Yasmine Lopez, tuy nhiên đó vốn không phải là một buổi hẹn hò lãng mạn. Anh hiện đang tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ.

Hiện Kanye – Kim đang giàn xếp cuộc ly hôn, đặc biệt cũng phải một khoảng thời gian dài nữa, cặp đôi mới có thể tiến đến quyết định cuối cùng vì vấn đề về tài sản.

Khó hiểu ở chỗ, Kanye West vừa quyết tâm mua nhà đối diện Kim Kardashian để chinh phục lại nàng. Có lẽ vì bị vợ cũ “phũ” quá nhiều, nam rapper đã quyết định bước tiếp với người mới

Nguồn: TMZ

https://kenh14.vn/o-kia-vua-tau-nha-100-ty-de-cua-lai-vo-cu-sao-nam-hang-a-lai-bi-tom-song-hen-ho-dien-vien-nguc-khung-20220103212924207.chn