Pha Lê có chia sẻ cực gắt giữa scandal tình ái của hai nghệ sĩ Việt

Phát ngôn mới đây của Pha Lê đã gây bão cõi mạng.

Sáng 1/7, một số tờ tin tức của Anh và Tây Ban Nha đã đưa tin về việc hai nam nghệ sĩ đến từ Việt Nam bị một cô gái người Anh 17 tuổi tố cáo, vì hành vi cưỡng hiếp cô trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Sau khi cô gái đã làm việc với cảnh sát và cung cấp các thông tin, hai người đàn ông đã bị bắt tại khách sạn trong buổi sáng ngày thứ 7 (25/6). Hai người này hiện đã được tại ngoại sau khi trả tiền bảo lãnh, dù vậy, hộ chiếu của họ đang bị nhà chức trách tạm giữ để nhà chức trách tiếp tục điều tra. Về phía cô gái, cô cùng gia đình của mình đã rời khỏi Majorca.

Giữa lúc scandal này đang rầm rộ mạng xã hội, trên trang Facebook cá nhân, Pha Lê bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý khiến cư dân mạng không ngừng quan tâm. Theo đó, cô nàng bất ngờ có bài đăng nói về chuyện đàn ông gái gú với thái độ cực kì gắt: “Đàn ông mà không **** gái mới là lạ. Đen thôi đỏ quên đi. Không có gì phải sốc hết. Thế mới là đời”.

pha lê, hồ hoài anh, hồng đăng, sao việt

Pha Lê bất ngờ có bài đăng gay gắt trên trang cá nhân

Ngay lập tức, chia sẻ của Pha Lê đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang “đá xéo” đến hai nghệ sĩ đang dính scandal bùng nổ cõi mạng.

pha lê, hồ hoài anh, hồng đăng, sao việt

Pha Lê là một nữ ca sĩ thẳng tính và thường hay đăng tải những bài viết giữa scandal của các nghệ sĩ

pha lê, hồ hoài anh, hồng đăng, sao việt

Cô cũng vừa ly hôn cách đây không lâu