Sau đám cưới thế kỷ, chú rể "mang bầu" và vợ đẹp không ở cùng nhau

Sau 2 tháng về chung nhà, cặp đôi LGBT “chàng mang bầu, nàng mặc váy cưới tới lễ đường” khiến dân tình không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại. 

Từng gây sốt mạng xã hội với chuyện tình yêu cổ tích “chàng mang bầu, nàng mặc váy cưới tới lễ đường”, sau 2 tháng nên duyên vợ chồng, cuộc sống của cặp đôi LGBT khiến cho nhiều người không khỏi tò mò. Mới đây, chị vợ đã có một hành động vô cùng đặc biệt để thể hiện tình yêu với người chồng mang bầu.

Đám cưới diễn ra trong khi chú rể đang mang bầu được 3 tháng. (Ảnh: Độc Lạ Bình Dương/YAN)

Báo Người Đưa Tin cho hay, do hoàn cảnh hiện tại chưa thể thay đổi công việc nên anh Năm và chị Tuyền vừa mới cưới đã phải sống xa nhau. Chỗ làm hiện tại của chị cách 40km nên thỉnh thoảng khi được nghỉ, chị Tuyền sẽ tự đi xe máy về thăm chồng con. Cũng vì chú rể đang mang thai nên thực đơn tẩm bổ luôn được vợ ưu tiên hàng đầu, khi thì cua ghẹ, lúc lại cá và sữa bầu…”xách tay” từ thành phố về.

Đáp lại, anh Năm cũng rất quan tâm đến vợ mình. Ngay khi thấy chị Tuyền về gần tới nhà, anh đã sẵn sàng đứng trước cổng đón vợ rồi ân cần hỏi han: “Chạy xe có mệt không? Sáng đã ăn hay chưa?”.

Kể từ lúc chị Tuyền về tới nhà, hai vợ chồng không lúc nào không nở nụ cười hạnh phúc. (Ảnh: Độc Lạ Bình Dương)

Kể về chị Tuyền, anh Năm cho thấy mình là một người rất thương và hiểu tính vợ. Từ việc chị chạy xe cẩn thận ra sao, sức khỏe thế nào, đi đường có chậm rãi, từ từ hay không, anh đều rất lưu tâm và lo lắng cho chị. Anh Năm nói: “Từ nhà tôi xuống đó có vài chục cây nhưng phải đi mất cả tiếng đồng hồ. Mỗi lần cô ấy chạy xe là mình lại lo lắng không yên, chỉ sợ có chuyện gì không hay xảy ra. Mình chỉ yên tâm cười khi thấy cô ấy ở trước cổng nhà”.

Chị Tuyền một mình chạy xe 40km về thăm chồng, trên xe treo lỉnh kỉnh đủ thứ tẩm bổ. (Ảnh: Độc Lạ Bình Dương)

Hiện tại, anh Năm đang mang bầu ở những tháng thứ hai nên ngoại hình đã có nhiều thay đổi. Bụng anh mỗi ngày lại lớn hơn một chút, chiếc áo phông nam tính quen thuộc cũng phải đổi thành áo bầu để thoải mái cho cả bố và bé.

Nhắc tới chồng, chị Tuyền không khỏi lo lắng: “Mình tính đưa anh xuống Thủ Dầu Một thăm khám nhưng không an tâm chút nào. Mình quyết định dẫn anh đến Bệnh viện Từ Dũ kiểm tra vì trước anh có tiêm thuốc để chuyển đổi giới tính, cắt bỏ tuyến sữa. Mình muốn bác sĩ tư vấn để anh có thể làm mẹ một cách tốt nhất, còn mình sẽ trở thành hậu phương vững chắc của anh”.

Anh Năm và chị Tuyền không ngại chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Cả hai vợ chồng dù cho ở xa nhau nhưng mỗi cử chỉ, hành động lại thể hiện sự quan tâm và ngọt ngào khiến cho ai cũng ngưỡng mộ. Trong lần theo chân chị Tuyền về thăm chồng, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi chiêm ngưỡng dung nhan anh Năm thuở còn là con gái và có người yêu.

Khi được hỏi có ghen với người cũ không, chị Tuyền thành thật chia sẻ: “Anh ấy vẫn giữ tấm chụp chung cùng người yêu cũ. Giờ anh kia cũng có gia đình rồi… Có gì đâu mà ghen chứ. Mình cũng có quá khứ và yêu vài người rồi mà. Chuyện ông xã có người yêu cũ là chuyện thường tình. Mình chỉ quan tâm đến hiện tại mà thôi!”.

Kỷ niệm thuở con gái của anh Năm vẫn được lưu giữ ở nhà. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Độc Lạ Bình Dương)
Căn nhà tương lai của gia đình nhỏ bé. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Cuộc hôn nhân của anh chị cứ thế trôi qua trong hạnh phúc, thấu hiểu và chia sẻ. Hành trình làm mẹ của anh Năm trong tương lai chắc chắn sẽ còn gặp nhiều bỡ ngỡ, thế nhưng có chị Tuyền bên cạnh thì khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua. Khi căn nhà của hai vợ chồng hoàn thiện, gia đình 3 người sẽ đoàn tụ và có một cuộc sống ổn định hơn.

Ảnh cưới đẹp đôi của hai vợ chồng. (Ảnh: Thanh Niên)