Sự thật bất ngờ về chuyện anh lính cứu h.ỏa cưới vợ đẹp nhờ h.ỏa hoạn

Vừa qua, MXH chia sẻ rầm rộ câu chuyện tình đẹp tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Chuyện là tháng 2/2018, trong lần làm nhiệm vụ tại phố Kim Hoa, TQ, anh lính cứu h.ỏa khi ấy mới 19 tuổi đã cứu sống một cô gái mắc kẹt trong đám ch.áy lớn.

Được biết, do đã hít phải quá nhiều khói đ.ộc, cô gái ng.ất xỉu và không còn nhận thức. Nhận thấy tình hình nguy cấp, người lính cứu hỏa là nam chính trong câu chuyện đã tháo mặt nạ dưỡng khí của mình ra đeo vào cho cô gái và bế cô ra khỏi hiện trường.

Chuyện không có gì bất ngờ khi 3 năm sau đó, cũng là cảnh tượng ôm cô gái nhưng chàng lính cứu hỏa nay đã trong bộ y phục chú rể và cô dâu không ai khác chính là cô gái mà anh đã cứu sống năm nào.

Người lính cứu h.ỏa bồng cô gái chạy suốt 1km tới bệnh viện  và cái kết đẹp sau 3 năm

Cái kết đẹp của câu chuyện đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Hình ảnh chân thực tới mức nhiều người còn tưởng đây là poster 1 bộ phim. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi những lời cầu chúc tốt đẹp tới cặp đôi và cho rằng đây đúng là định mệnh.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu được biết, hóa ra câu chuyện về tình yêu định mệnh là không có thật. Nhân vật chính quả thực là đã nên duyên vợ chồng, nhưng bức ảnh chụp cảnh anh lính cứu hỏa cứu cô gái ra khỏi hiện trường chỉ là một trong những bức ảnh mang mục đích tuyên truyền.

Nguồn cơn của sự hiểu lầm bắt nguồn từ dòng chia sẻ của chú rể với nội dung: “Ba năm trước anh cứu em, ba năm sau em làm cô dâu của anh”.

Hóa ra đây chỉ là bức hình minh họa, mang tính chất tuyên truyền

Quả thực là như vậy, người tinh ý sẽ để ý thấy lực lượng cảnh sát PCCC phía sau dàn hàng đi đều để chụp ảnh. Ngoài ra, quần áo cô gái trong hình hoàn toàn sạch sẽ, không hề bị bẩn bởi khói bụi, chưa kể tư thế bế của anh lính cứu hỏa cũng rất nghệ thuật.

ND/TH