Tin mới vụ cô gái nói đi xe số trông dơ dơ: Nữ chính đã nộp đơn kiện

Cô gái xuất hiện trong clip chê “đi xe số dơ, không được tử tế” đã nộp đơn lên ban hình sự thành phố Huế để lấy lại danh dự bản thân. 

Vụ việc liên quan đến đoạn clip cô gái c.hê con trai “đi xe số dơ, không được tử tế” vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi P.N (nữ chính xuất hiện trong video) lên tiếng đính chính clip đã bị cắt ghép, thay đổi nội dung. Thì mới đây, vào chiều 10/5, cô nàng tiếp tục cập nhập thêm thông tin, tuyên bố đã nộp đơn kiện người đăng tải clip này.

Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội

P.N thông tin thêm: “Sáng nay mình đã nộp đơn lên ban hình sự thành phố Huế rồi. M.H đã thừa nhận là giọng trong video do 1 bé người Nha Trang lồng vào. Không t.hù o.án gì với mình mà lại làm ra chuyện như thế. Khi mọi việc đi xa hơn còn không hề có động thái minh oan cho mình.

Mong những chị em là n.ạn nhân như em hãy dũng cảm làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng để lấy lại trong sạch, cũng như tiễn những thành phần làm ‘content b.ẩn" đi nhanh hơn. Đừng ngại lên tiếng, một hành động nhỏ thôi cũng đủ tạo ra môi trường mạng an toàn lành mạnh hơn rồi ạ!”

Nữ chính thông báo đã nộp đơn kiện người đăng clip

Về phía H.M – người được cho là bị cô gái tố cắt ghép clip cũng đã đăng status xin lỗi P.N. Đồng thời, anh cam kết sẽ giải trình tường tận trong ngày hôm nay (10/5). Tuy nhiên, đã hơn nửa ngày trôi qua, anh chàng vẫn chưa có động thái mới.

H.M viết trên trang cá nhân: “Anh em cứ bình tĩnh. Trước tiên cho tui xin lỗi và trong ngày hôm nay sẽ lên tiếng giải thích tất cả mọi chuyện. Tối giờ tui chưa được ngủ và cũng không được lợi gì từ những chuyện này đâu”.

H.M đăng bài xin lỗi và hứa sẽ giải thích mọi chuyện trong ngày hôm nay

Trước đó, trên mạng xã hội được phen xôn xao bởi phát ngôn của một cô gái với quan điểm “đi xe số trông dơ dơ, bạn nam trên 20 tuổi mà không có xe tử tế thì không biết n.hục hay sao”. Ngay khi clip được phát tán trên mạng, nữ chính đã vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người cho rằng cô gái thực dụng, coi trong vật chất, thái độ coi thường người đi xe số gây bức xúc.

P.N nói chuyện với chủ kênh về nội dung clip

P.N sau khi xem clip thì phát hiện hình ảnh bản thân bị lợi dụng và nội dung đã được thay đổi. Cụ thể, nữ chính trong đoạn clip cho biết, hôm 4/3 trong lúc cô đang đi chơi ở Đà Lạt thì có một bạn nam (chủ 1 kênh chuyên sản xuất clip trên MXH) đến xin phỏng vấn về chủ đề ‘thức ăn b.ẩn lề đường”. Ban đầu, P.N từ chối tham gia, song chàng trai vẫn kiên trì thuyết phục nên cô đồng ý trả lời phỏng vấn.

P.N chia sẻ: “Lúc đó bạn ấy hỏi rất nhiều nhưng mình không nhớ hết. Đại loại hỏi mình về kiểu con trai mà bạn không ưa. Lúc đó mình trả lời ‘không thích con trai gia trưởng, bảo thủ, thích kiểm soát và vũ phu. Khi được hỏi về cảm nhận giữa con trai miền Bắc và con trai miền Nam. Thì mình cũng bày tỏ quan điểm không đánh đồng hay phân biệt vùng miền, vì ở đâu cũng có người nọ người kia”. 

Vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận

Ngoài ra, P.N cũng khẳng định, mình không nói được giọng Bắc nên nội dung trong video bị cắt hoàn toàn âm thanh gốc. Cô gái sau đó đã liên hệ với chủ kênh H.M để phản ánh. Đồng thời, cô muốn hỏi “ra ngô ra khoai” về đoạn clip “cắt ghép” đang phát tán trên mạng.

Chủ kênh trả lời: “Mình đam mê làm clip drama cho mọi người xem thôi, không ngờ cái clip này lại phát tán mạnh quá”.

Hiện những thông tin tiếp theo xoay quanh vụ việc vẫn đang được cập nhật./.

Bảo Thoa