Trấn Thành treo status "Chưa quên người yêu cũ" gây chú ý

Mai Hồ và ông xã Nam Bùi gửi hai con cho ông bà, dành bốn ngày để tận hưởng không gian riêng tư bên nhau tại Đà Nẵng, cuối tháng 7.

Mai Hồ cho biết vợ chồng cô coi kỳ nghỉ như một tuần trăng mật vì từ khi sinh bé Mai Vi, cả hai ít có thời gian riêng tư. Cô chọn điểm đến là Đà Nẵng, với tiêu chí tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, cảnh đẹp và đồ ăn ngon. Suốt bốn ngày lưu trú tại đây, cô và chồng chủ yếu nghỉ ngơi, đi dạo, thưởng thức ẩm thực.

Chuyến đi giúp Mai Hồ xả hơi, tái tạo năng lượng và sống lại những ngày ‘vợ chồng son" cùng ông xã Nam Bùi. Cô kể khi ở Đức, vợ chồng cô chủ yếu làm việc và chăm con, ít thời gian đi chơi, đặc biệt là trong hai năm Covid-19. Mai Hồ từng rất căng thẳng khi Đức nhiều lần phong tỏa do dịch bệnh bùng phát tại nước này và tại các quốc gia lân cận.

Dịp này về nước, cô có ý định ở lại Việt Nam lâu dài để phát triển công việc và ổn định cuộc sống. Nhưng trước mắt, người đẹp muốn dành trọn thời gian cho gia đình. Hôm 17/7, cô vừa cùng gia đình đằng nội lần đầu tổ chức sinh nhật cho con gái Mai Vi ở Hà Nội.

Trong những bức ảnh chụp ở bãi biển, vợ chồng Mai Hồ được khen tình tứ, đẹp đôi.
Cả hai trông như cặp mới yêu sau những năm chung sống.

Mai Hồ cũng thường dành cho chồng những lời ngọt ngào, khen anh chiều vợ và khéo léo chuyện chăm con.
Riêng Mai Hồ, nhan sắc của cô được nhận xét mặn mà hơn sau hai lần sinh nở. Bà mẹ một con vẫn giữ thân hình mảnh mai, chiếc eo nhỏ cùng tay chân thon gọn. Nhiều người khuyên Mai Hồ tăng cân nhưng cô cho biết thích vóc dáng ‘mình dây".
Bà mẹ một con chọn những trang phục đơn giản, tone đen – trắng để trông thanh lịch, sang chảnh trong chuyến đi.
Nhân chuyến đi, cặp vợ chồng tranh thủ tham quan phố cổ Hội An ở Quảng Nam.

Cũng trong thời gian vừa qua, Hari Won và Trấn Thành bỗng vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Vì chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn, đích thân nam danh hài đã phải lên tiếng, khẳng định anh và bà xã vẫn hạnh phúc.

Mọi chuyện tưởng chừng đã lắng xuống thì Hari Won lại vừa gây tranh cãi khi đăng lên Facebook cá nhân dòng trạng thái: “Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau.”
Dù không biết bà xã Trấn Thành có đang “bóng gió” về điều gì đó hay không hoặc chỉ là những câu nói vu vơ vô thưởng vô phạt, song động thái này của Hari Won đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Một số dân mạng khác để ý thấy rằng Hari Won có gắn hashtag “trietcaucuonsachHQ”, cho thấy có thể nữ ca sĩ chỉ đăng lại câu nói cô đọc được ở đâu đó. Nhưng dù vậy, thời điểm mà Hari Won đăng chúng vẫn bị đánh giá là nhạy cảm và chưa phù hợp. “Có nhiều cách để viết caption mà chị Hari Won ơi. Mình thấy không hay vì nó đúng vào thời điểm nhạy cảm” – một người để lại bình luận. Tới nay, Hari Won đã tạm ẩn hoặc xóa bài đăng nói trên.
Tối 4/8, Trấn Thành treo dòng trạng thái gây chú ý khác trên fanpage, chia sẻ về việc đang “phát cuồng” ca khúc mang tên “Chưa quên người yêu cũ” của ca sĩ Hà Nhi. Chi tiết này lại 1 lần nữa lọt vào “tầm ngắm” của những CDM thích soi xét, băn khoăn liệu nam MC có đang ẩn ý gì giữa lúc vợ chồng bị đồn tiêu cực hay không?

Bài đăng của MC Trấn Thành có nội dung gây chú ý.