Trang Nemo nhiều lần g.ây tranh cãi nhan sắc: Tự nhiên hay "d.ao k.éo"

Trang Nemo đang là nhân vật được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội khi dính tới ồn ào bán hàng với Trần My. Cũng từ đây, mọi thông tin đời tư, tài sản của cô được dân tình hết mực quan tâm. Điều khiến mọi người chú ý hơn cả là nhan sắc của Trang Nemo trước và sau khi đ.ụng c.hạm d.ao k.éo khác nhau “1 trời 1 vực”.

Trang Nemo được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: FB Trang Nemo)

Trước khi chưa xảy ra ồn ào, Trang Nemo vẫn là nhân vật được quan tâm hết mực khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, b.ody mướt mắt. Những lần livestream của cô luôn thu hút hàng nghìn lượt xem. Mọi người vào không chỉ mua hàng mà còn chiêm ngưỡng nhan sắc của cô. Dù hiện tại đã là mẹ 1 con thế nhưng cô vẫn giữ được vòng eo con kiến. Nhìn tổng thể, Trang Nemo xinh đẹp đúng chuẩn hot girl như dân mạng vẫn thường gọi.

Tuy nhiên khi chiêm ngưỡng lại ảnh trước đây của cô dân tình phải gi.ật mình. Thời điểm chưa “đ.ụng c.hạm d.ao k.éo”, nhan sắc của Trang Nemo không quá nổi bật. So sánh hình ảnh trong quá khứ và hiện tại có thể thấy khác biệt hoàn toàn. Thậm chí cô cũng chẳng ngại tiết lộ bản thân từng can thiệp chỉnh sửa để trở nên xinh đẹp hơn.

Nhan sắc của cô khi chưa đ.ụng c.hạm d.ao k.éo. (Ảnh: FB Trang Nemo)

Điều mọi người chú ý nhất đó là vòng eo của cô. Cũng từ đây, không ít cư dân mạng đồn đoán cho rằng, cô đã đ.ụng c.hạm vào x.ương s.ườn để có được thắt eo nhỏ xíu như vậy. Tuy nhiên, Trang Nemo lên tiếng phủ nhận. Cô tiết lộ, bản thân luyện tập cũng như sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ.

Được biết, Trang Nemo nhờ vào sự xinh đẹp, khéo léo của mình đã kiếm được không ít tiền từ công việc kinh doanh. Trên trang cá nhân, hot girl khiến dân tình lóa mắt khi khoe những món đồ đắt tiền được sản xuất bởi các nhãn hàng đình đám, đắt đỏ như: Louis Vuitton, Balenciaga, Chanel, Dior, Gucci… Chưa kể, Trang Nemo còn có niềm đam mê với kim cương và siêu xe.

Dù là mẹ 1 con nhưng cô vẫn gây chú ý bởi vóc dáng n.óng b.ỏng. (Ảnh: FB Trang Nemo)

Chẳng hạn, trước đây cô từng đăng tải hình ảnh xe Porsche 718 Cayman với giá 3,6 tỷ đồng. Hay lần khác, cô chẳng tiếc tiền khi chi 10 tỷ đồng để mua thêm xế hộp đắt đỏ khác. Trang Nemo cũng từng gây s.ốt r.ần r.ần vì quyết định chốt luôn chiếc xe McLaren 720S chỉ sau 30 phút xem mắt. Ngoài luôn chăm chút, sắm sửa cho bản thân, Trang Nemo còn được mọi người khen ngợi là hiếu thảo khi luôn yêu thương, chăm sóc mẹ.

Cô liên tục sở hữu nhiều xế xịn. (Ảnh: FB Trang Nemo)

Cô từng chẳng tiếc tiền bỏ tới 5 tỉ đồng để mua miếng đất tặng mẹ trong ngày sinh nhật. Cũng tại dịp đặc biệt này, Trang Nemo còn tặng thêm mẹ nhẫn hàng hiệu trị giá tới 900 triệu đồng. Những món quà k.hủng mà cô liên tục tặng khiến mẹ không khỏi cảm động, rưng rưng nước mắt. Hay vào năm 2020, Trang Nemo cũng chi một số tiền k.hủng cho việc sinh con trai đầu lòng. Cụ thể tại thời điểm đó, cô đã chọn bệnh viện có tiếng nhất tại Sài Gòn. Chưa kể, toàn bộ dịch vụ sinh của Trang Nemo đều đắt tiền bậc nhất, giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Trang Nemo có tài sản k.hủng với thu nhập lớn từ việc kinh doanh. (Ảnh: FB Trang Nemo)

Nhìn vào những gì hiện tại mà Trang Nemo có được từ nhan sắc đến tiền bạc, ít ai biết rằng cô từng trải qua quá khứ cơ cực, thiếu thốn tình cảm. Lúc còn nhỏ, cô phải sống với bà vì bố mẹ li hôn. Cũng từ đây, Trang Nemo phải g.ồng mình mạnh mẽ, làm mọi nghề kiếm sống như nhân viên cửa hàng kính, DJ. Nhìn lại quãng đường mà Trang Nemo đã trải qua, không tí người phải ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen.