Vua cá Koi hé l.ộ thu nhập hiện tại và chuyện chia tài sản với vợ cũ

Trước bão dư luận, vua cá Koi chính thức lên tiếng “Tôi không làm gì sai trái, hay để gia đình tôi được yên”.

Đại gia Ngô Văn Thắng (sinh năm 1975) là một doanh nhân sở hữu khối tài sản giàu kếch xù. Ngoài ra, anh còn nổi tiếng với biệt danh “vua cá Koi” tại Việt Nam. Sau khi ly hôn với vợ cũ ít lâu, thì mới đây đại gia Thắng Ngô đã tái hôn với ca sĩ Hà Thanh Xuân, kém 13 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi vừa diễn ra vào hôn 2/5 vừa qua.

Đám cưới của đại gia Thắng Ngô thu hút sự chú ý

Kể từ khi công khai trên truyền thông đại chúng đến nay, từng nhất cử nhất động của vua cá Koi cùng vợ trẻ đều được dư luận quan tâm.

Còn nhớ cách đây khoảng 2 năm, vua cá Koi vẫn còn dành những lời có cánh cho vợ cũ trên show truyền hình ‘Siêu trí tuệ Việt Nam". Khi đó, đại gia Thắng Ngô bồi hồi bày tỏ sự cảm kích trước sự hy sinh của vợ vì anh, cũng như gia đình. Vậy mà ít lâu sau, anh đã nói cười bên vợ mới. Có lẽ cũng vì điều này, mà cuộc hôn nhân giữa anh và Hà Thanh Xuân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trước bão dư luận, đại gia Thắng Ngô cùng vợ trẻ quyết định khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để tránh những ảnh hưởng tiêu cực. Thế nhưng, mới đây, vua cá Koi bất ngờ xuất hiện trên kênh Youtube của luật sư Trần Quốc Dũ, chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ. Trong đó, anh hé l.ộ thu nhập hiện tại và chuyện chia tài sản với vợ cũ khi ly hôn.

Nguyên văn cuộc phỏng vấn giữa đại gia Thắng Ngô và luật sư Trần Quốc Dũ như sau:

– LS Quốc Dũ: Xin chào anh Thắng! Sau khi đám cưới của anh với ca sĩ Hà Thanh Xuân diễn ra, dân mạng đã có phản ứng trái chiều. Anh nghĩ sao khi họ cho rằng ca sĩ Hà Thanh Xuân đến với anh vì tiền của?

– Vua cá Koi: Những ngày qua mình rất đau lòng khi vợ cũ phải chịu nhiều điều tiếng không hay và thương Hà Thanh Xuân chịu thiệt. Thực ra mình cũng chỉ là người lao động, mình làm nhiều nghề chứ không riêng gì nghề cá Koi. Nhiều người nghĩ mình giàu lên từ nghề cá Koi, nhưng nói thật mình chưa bao giờ có lợi nhuận từ cá Koi. Nguồn thu nhập chính của mình từ các nghề như thầu xây dựng, thiết kế thi công, kinh doanh bất động sản…

Vua cá Koi khẳng định anh và vợ cũ ly hôn rất văn minh, sau đó 3 tháng mới quen Xuân

Tuy nhiên, thu nhập hiện tại của mình chỉ đủ ăn đủ tiêu, không quá dư giả nên việc nói vợ mới đến với mình vì giàu là sai sự thật. Mình chia tay vợ cũ đó là chị Đào, mình không mang theo gì cả, mình cũng nói với Xuân điều này trước khi đi thêm bước nữa.

– LS Quốc Dũ: Anh có thể kể thêm mình quen Hà Thanh Xuân từ khi nào và đi đến hôn nhân từ khi nào không?

– Vua cá Koi: Sẵn đây mình cũng cho mọi người xem tin nhắn công khai, mình và vợ cũ làm việc với luật sư về vấn đề ly hôn từ tháng 2/2021. Mà để đến lúc làm việc với luật sư thì bạn phải biết là đã có quá trình trước đó rồi. Đến tháng 5/2021, bạn mình mới nhắn tin giới thiệu Xuân cho mình. Thời điểm quen nhau, cả hai đều là trai chưa vợ gái chưa chồng không có gì sai cả. Mình làm bạn với Xuân 2 tháng trời, sau đó mới bắt đầu thân và yêu nhau.

Vua cá Koi và ca sĩ Hà Thanh Xuân vấp phải chỉ trích

– LS Quốc Dũ: Vì sao anh và Xuân tiến tới hôn nhân nhanh như vậy?

– Vua cá Koi: Hai vợ hồng phải có nhân duyên mới tiến tới hôn nhân. Trước giờ mình sống vì công việc và gia đình nên khi bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị gái khuyên mình mở lòng. Còn em mình có giới thiệu vài cô gái chứ không riêng gì Xuân, bản thân mình không quan trọng sắc đẹp. Sự bản lĩnh và làm chủ cuộc sống của Xuân mới khiến mình bị chinh phục. Hơn nữa, mình và Xuân yêu xa nên khi gặp trực tiếp mới có bước tiến lớn. Cả hai đều cảm thấy hợp nhau nên quyết định tiến xa hơn.

Ban đầu, bọn mình chưa có ý định kết hôn sớm, mà chỉ dự định Xuân về gặp mình thôi, nên Xuân nhận sô tháng 5, 6, 7, sau đó không nhận nữa. Mình cũng nói với Xuân về Việt Nam lần này mà hai đứa cảm thấy tiến tới được với nhau thì mình tổ chức đám cưới thì Xuân cũng đồng ý.

Gia đình hai bên cũng tác thành cho hai đứa. Ba mình năm nay 90 tuổi đang hôn mê nhiều tháng nay, còn bà nội Xuân sức khỏe cũng đang yếu. Nếu điều không mong muốn nhất xảy ra thì mình và Xuân phải hoãn đám cưới rất lâu nữa. Chính vì thế, gia đình hai bên đã hối thúc hai đứa làm đám cưới. Đối với mình, cưới sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau.

– LS Quốc Dũ: Anh thấy sao khi cư dân mạng nói anh phụ bạc vợ cũ – người có công rất lớn trong sự nghiệp của anh để tìm đến vợ trẻ?

– Vua cá Koi: Mọi người có quyền đặt câu hỏi trước bất cứ sự việc nào, nhất là mình xuất hiện trên chương trình truyền hình được nhiều người biết đến. Mình và vợ cũ của mình đã ly hôn một thời gian mình mới quen vợ mới, không thể nói mình phụ bạc vợ để theo người khác.

Mình và cô Đào chia tay rất văn minh, mình ra đi không lấy thứ gì để vợ cũ chăm con, ngoài ra mình cũng chu cấp cho con đầy đủ. Tại sao mọi người cứ đi lo dùm mình, trong khi hai vợ chồng mình rất bình thường. Vợ cũ của mình còn đề xuất mình cho cô ấy cửa hàng lớn nhất Quận 2, hay chuyển nhượng nhiều thứ khác mình không bao giờ từ chối. Anh có thể gặp cô Đào để hiểu rõ. Vì thế, mình xin bác bỏ thông tin trên.

Vị đại gia này lên tiếng sau lùm xùm

– LS Quốc Dũ: Sẵn đây anh muốn nhắn nhủ điều gì với cộng đồng mạng không?

– Vua cá Koi: Hôm nay tôi có cơ hội để trao đổi tâm tư tình cảm với quý khán giả và quý bạn đã quan tâm đến cuộc hôn nhân của tôi quá khứ và hiện tại. Tôi rất cảm ơn anh Dũ. Những ngày qua, tôi chịu sự công kích từ cộng đồng mạng, danh dự bị xúc phạm, điều đó rất phi lý. Mọi người thử đặt mình vào hoàn cảnh như vợ tôi phải chịu đựng, chắc chắn không dễ chịu chút nào.

Bản thân tôi trong quá khứ chưa làm gì xấu xa đến mức để ngày hôm nay tôi phải trả giá và ảnh hưởng đến gia đình của mình như vậy. Đặc biệt là con gái tôi, bé rất ngoan và tôi rất yêu thương bé. Đến nay, tôi biết con tôi đã ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những dư luận tiêu cực, tôi rất đau lòng.

Tôi nghĩ chúng ta không nên hùa theo những bình luận sai sự thật. Tôi là người sống tử tế, không làm điều gì sai trái nhưng lại gán cho tôi những điều hết sức nặng nề. Tôi chịu trách nhiệm với những gì mình đã nói. Qua đây, tôi mong cộng đồng mạng khép lại drama để gia đình tôi được trở lại cuộc sống bình yên.

– LS Quốc Dũ: Xin cảm ơn anh. Chúc anh sức khỏe./.

Bảo Thoa