Cưới xong vẫn chưa yên, Minh Hằng bị nói c.ướp chồng, chính thất gửi thư đến tận nhà để c.ảnh c.áo. Nữ ca sĩ chỉ nói 3 từ khiến antifan câm nín

Trước bình luận mỉa mai mình trên Facebook Noo Phước Thịnh, Minh Hằng trực tiếp đáp trả.

Mới đây, hôn nhân của Minh Hằng và ông xã doanh nhân bất ngờ vướng vào thị phi. Nguyên nhân xuất phát từ lời mỉa mai, công kích từ cư dân mạng nhắm vào cặp đôi.

Cụ thể, khi Minh Hằng đang tiếp chuyện Noo Phước Thịnh, nhắc lại kỷ niệm trong tiệc cưới của mình, một Facebooker bất ngờ mắng cô: “Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được”.

Trước lời lẽ gay gắt, Minh Hằng lập tức ra mặt phản hồi. “Tag” tên người này, nữ ca sĩ dằn mặt: “Bớt suy diễn”. Cư dân mạng thả nhiều “like”, icon trái tim như một cách thể hiện sự đồng tình với nữ ca sĩ.

Trước đó, Minh Hằng cũng từng đáp trả tin đồn cặp kè đại gia đã có vợ. Cụ thể, khi một cư dân mạng mỉa mai nữ ca sĩ toàn “yêu đại gia có vợ, giàu và già”, cô đã mắng ngược: “Nói như đúng rồi, chị ở dưới gầm giường nhà em à”.

Đây cũng không phải làn đầu tiên Minh Hằng bị tố là người thứ 3. Tuy nhiên, tất cả chỉ là trò đùa của ekip để trêu cô. Cụ thể, cách đây khoảng 1 năm, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải bức thư nặc danh với nội dung cho rằng nữ ca sĩ là kẻ thứ 3, đào mỏ. Trong thư, người này khẳng định nữ ca sĩ đang có mối quan hệ bất chính cùng chồng mình.

Minh Hằng bị gửi thư nặc danh tố giật chồng: Sự thật ngã ngửa - 1

Bức thư nặc danh gửi cho Minh Hằng

“Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ! Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không? Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em. Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính toán luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng lại ngay nha em! Chào em!” – Nội dung bức thư nặc danh được gửi tới Minh Hằng.

Nhận được thư, Minh Hằng vô cùng bất ngờ và hoang mang. Giọng ca “Một vòng Trái đất” đăng tải bức thư lên mạng xã hội với động thái ngầm phủ nhận. Bên dưới bài đăng của Minh Hằng, có nhiều người gửi lời động viên nữ ca sĩ nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò PR cho phim ngắn sắp ra mắt.

Minh Hằng bị gửi thư nặc danh tố giật chồng: Sự thật ngã ngửa - 2

Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn do chính cô đầu tư sản xuất, Minh Hằng đã có câu trả lời về bức thư nặc danh này. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng bức thư là do ê-kíp gửi cho cô để tạ bất ngờ. Đặc biệt Minh Hằng cũng khẳng định mình không hề biết việc này mà chỉ cho rằng ai đó trêu đùa cô mà thôi.

Nói về ý kiến trái chiều dùng chiêu trò để PR phim, Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ đó cũng có thể là ý kiến của ê-kíp. Tuy nhiên cô không hề biết đến điều này bởi không hề được bàn bạc trước.

Vừa qua, thông tin Minh Hằng kết hôn với bạn trai doanh nhân sau 6 năm hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm. Lễ vu quy của cặp đôi diễn ra hôm 13/6 trong không khí riêng tư, an ninh thắt chặt.

Cho tới chiều 18/6, đám cưới của Minh Hằng và hôn phu ngành dệt diễn ra trên bãi biển thơ mộng ở Vũng Tàu. Tiệc cưới của cặp đôi có sự hiện diện của đông đảo đồng nghiệp showbiz Việt

Khi những bức ảnh tại buổi lễ được công bố trên truyền thông, người hâm mộ lại vô cùng tò mò về chân dung ông xã Minh Hằng, bởi gương mặt chú rể luôn được che khuất bằng những góc chụp khéo léo.

Việc giấu kín danh tính ông xã từ phía nữ ca sĩ đã khiến những tin đồn không hay xuất hiện trên MXH.

Về lý do giữ kín chồng, Minh Hằng cho biết cô coi anh như báu vật nên phải giấu, bởi “show ra lại bị kêu là khoe của”.