Đóng MV chung thôi mà sao Anh Tú - Linh Ngọc Đàm tình thế này, không biết Diệu Nhi đã xem chưa?

Đúng hẹn, Anh Tú Atus chính thức trình làng MV “Ta lại bỏ rơi nhau” với sự góp mặt của Linh Ngọc Đàm. Trong MV, Anh Tú – Linh Ngọc Đàm có khá nhiều cảnh tình tứ, không biết Diệu Nhi khi xem những cảnh này thì có ghen không ta?

“Ta lại bỏ rơi nhau” là sáng tác mới nhất của Anh Tú. Bản Ballad được anh chàng viết ra trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè. Anh bắt gặp được những suy tư tình cảm có đôi phần day dứt và nhanh chóng nắm bắt cảm xúc để viết ra góc nhìn yêu thương, nhiều phần vụn vỡ từ chàng trai: “Chuyện tình đôi ta sao buồn đến vậy? Chẳng còn một chút hy vọng nơi này. Dòng tin nhắn ấy không quan trọng nữa. Liệu em đã có người mới hay chưa?”.

Anh Tú và Linh Ngọc Đàm.

Chàng trai nhìn về người mình yêu cùng những câu hỏi dường như chẳng ai có thể giải đáp. Bản thân người trong cuộc cũng chỉ biết vô thức thốt lên những xúc cảm đớn đau của một mối tình chẳng thể có kết thúc khác hơn: “Làm sao em nghe được trái tim anh thở than?”.

MV là những thước phim ghi lại chuỗi câu chuyện đan xen tình cảm mà Anh Tú Atus và Linh Ngọc Đàm thủ vai. Hai người hóa thân thành một cặp đôi yêu nhau. Nhân vật của 2 người có những khoảng thời gian lãng mạn, nồng say, họ cũng có những lúc cô quạnh đến rơi nước mắt. Tất cả xoay vòng, đảo chiều để rồi có 1 cái kết mà ai xem cũng đều cảm thấy nhói lòng.

Anh Tú.

Linh Ngọc Đàm gặp ngay bài toán khó là bị yêu cầu phải quay cảnh khóc. Cô chia sẻ, để khóc được thường mất thời gian rất lâu. Tuy nhiên, Anh Tú Atus đã có màn thị phạm bạn diễn, đôn cảm xúc của nữ streamer lên cao điểm và thế là không mất quá nhiều thời gian, đúng 30 giây sau đó, Linh Ngọc Đàm diễn trọn vẹn khoảnh khắc rơi lệ trong sự hài lòng của cả ekip Anh Tú và đạo diễn Luk Vân.