Lâm Khánh Chi khẳng định 'Hương Giang v.ô l.ễ nên không chơi'. Nay vô tình gặp nhau cả 2 có phản ứng khiến người chứng kiến s.ốc nặng

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là những nghệ sĩ chuyển giới nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai thường xuyên vướng tin đồn bất hòa. Mới đây, tại một sự kiện, Hương Giang và Lâm Khánh Chi đã có động thái ngầm đáp trả ồn ào này.

 
Hương Giang và Lâm Khánh Chi thường xuyên vướng vào ồn ào bất hòa. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang, Lâm Khánh Chi)Hương Giang và Lâm Khánh Chi thường xuyên vướng vào ồn ào bất hòa. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang, Lâm Khánh Chi)

Mới đây tại hậu trường của một sự kiện, khán giả đã bắt gặp khoảnh khắc Hương Giang và Lâm Khánh Chi thân thiết. Cụ thể, hai nữ ca sĩ đã gặp nhau tại khu vực sảnh chờ thang máy, sau đó tiến đến ôm chào hỏi và trò chuyện vui vẻ. Từ hình ảnh này, có thể thấy mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi không hề căng thẳng, bất hòa như lời đồn.

 
Hương Giang và Lâm Khánh Chi ôm nhau thân thiết ở sảnh chờ thang máy. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @dykhoi.03)Hương Giang và Lâm Khánh Chi ôm nhau thân thiết ở sảnh chờ thang máy. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @dykhoi.03)

 
Cả hai trò chuyện vui vẻ với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @dykhoi.03)Cả hai trò chuyện vui vẻ với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @dykhoi.03)

Thời gian trước đây, Hương Giang và Lâm Khánh Chi bị khán giả bắt gặp thường xuyên lơ nhau trong các sự kiện. Không những thế, Hương Giang còn bị tố vô lễ với tiền bối. Thời điểm đó, một dòng trạng thái mà Lâm Khánh Chi đăng tải khiến tin đồn càng lan rộng.

Cô viết: “Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé. Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy”.

 
Lâm Khánh Chi và Hương Giang từng thân thiết trong quá khứ. (Ảnh: Ngôi sao)Lâm Khánh Chi và Hương Giang từng thân thiết trong quá khứ. (Ảnh: Ngôi sao)

 
Là hai mỹ nhân đình đám của showbiz Việt nên cả hai thường xuyên bị soi mói mối quan hệ. (Ảnh: Ngôi sao)Là hai mỹ nhân đình đám của showbiz Việt nên cả hai thường xuyên bị soi mói mối quan hệ. (Ảnh: Ngôi sao)

Mãi đến năm 2021, khán giả mới nhìn thấy Lâm Khánh Chi và Hương Giang xuất hiện cùng sân khấu Đại sứ hoàn mỹ. Từ đó, cả hai mới hóa giải những hiểu lầm và tin đồn. Sau đêm thi, Lâm Khánh Chi đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái rằng: “Tối qua là một đêm nhiều cảm xúc với Khánh Chi khi chứng kiến sự tỏa sáng của các em thí sinh xinh đẹp và tài năng. Khánh Chi rất hãnh diện vì điều đó. Chúc mừng em gái Hương Giang đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp”.

 
Lâm Khánh Chi xuất hiện tại đêm thi Đại sứ hoàn mỹ. (Ảnh: Đại sứ hoàn mỹ)Lâm Khánh Chi xuất hiện tại đêm thi Đại sứ hoàn mỹ. (Ảnh: Đại sứ hoàn mỹ)

 
Lâm Khánh Chi gọi Hương Giang là em gái. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang)Lâm Khánh Chi gọi Hương Giang là em gái. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang)

 
Hương Giang là nàng hậu chuyển giới đình đám của showbiz Việt. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang)
Hương Giang là nàng hậu chuyển giới đình đám của showbiz Việt. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang)

 
Hiện cô đang hạnh phúc bên người yêu doanh nhân Matt Liu. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang)Hiện cô đang hạnh phúc bên người yêu doanh nhân Matt Liu. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Hương Giang)

 
Lâm Khánh Chi cũng là một trong những nữ ca sĩ đình đám. (Ảnh: Facebook Lâm Khánh Chi)Lâm Khánh Chi cũng là một trong những nữ ca sĩ đình đám. (Ảnh: Facebook Lâm Khánh Chi) 
Hiện cô đang được đồn đoán yêu đương với tình trẻ. (Ảnh: Facebook Lâm Khánh Chi)
Hiện cô đang được đồn đoán yêu đương với tình trẻ. (Ảnh: Facebook Lâm Khánh Chi)

Là hai mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, Hương Giang và Lâm Khánh Chi không tránh khỏi việc bị so sánh, soi mói đời tư. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau những ồn ào.