Vụ đ.ốt nhà trọ ở Phú Đô, Hà Nội: Nữ nghi phạm nhập viện cấp c.ứu

Theo cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) nữ nghi phạm đ.ốt nhà trọ khiến 1 người không qua khỏi, 5 người bị th.ương ở Phú Đô đang phải vào bệnh viện cấp c.ứu.

Liên quan đến vụ c.háy nhà trọ khiến 6 người th.ương v.ong, sáng 1/4, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ một đối tượng nữ để điều tra về vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngõ 60 phố Phú Đô khiến 1 người ra đi mãi mãi, 5 người bị th.ương.

Theo đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, đối tượng đã thừa nhận hành vi phóng h.ỏa ngôi nhà. Camera đã quay lại được toàn bộ quá trình ph.óng h.oả ngôi nhà của một đối tượng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn.

Nữ nghi phạm phóng hoả đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Phú Đô phải nhập viện cấp cứu vì hạ đường huyết - Ảnh 1.
Nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong. (Ảnh: CACC).

Sáng cùng ngày, nữ nghi can có dấu hiệu hạ đường hu.yết nên công an đang tiến hành đưa người này vào bệnh viện cấp c.ứu.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 31.3, lửa bùng lên từ khu vực để xe ở tầng của căn nhà trọ kể trên. Sau khi tiếp cận, lực lượng cứu h.ỏa đã đưa 5 người bị th.ương ra ngoài đi cấp c.ứu, hướng dẫn 7 người thoát n.ạn an toàn, 1 người đã ra đi mãi mãi.

Nữ nghi phạm phóng hoả đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong ở Phú Đô phải nhập viện cấp cứu vì hạ đường huyết - Ảnh 2.
Người thân thất thần đứng bên ngoài hiện trường.

Chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, danh tính người qua đời vẫn đang được xác minh, các n.ạn nhân bị th.ương gồm: Nguyễn Mạnh D. (30 tuổi), Bùi Vân A. (29 tuổi), Nghiêm Thị Thùy D. (23 tuổi), Trần Bùi Phương T. (4 tuổi) và em gái là Trần Bùi Phương N. (2 tuổi).

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.