Đoàn Di Băng đạo váy Kendall Jenner nhưng không tới nơi tới chốn

Chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của mình, Đoàn Di Băng gặp phải sự cố với váy áo.

Nhân dịp sinh nhật, Đoàn Di Băng quyết định chơi lớn khi tổ chức tiệc mừng hoành tráng. Sau loạt thông tin nhá hàng về quá trình chuẩn bị, trưa 14/2, chủ nhân của bữa tiệc đã công bố trang phục dạ hội. Tuy nhiên, trái với mong chờ của dân tình, đây lại là một sản phẩm có vẻ ngoài tương đối p h ả n c ả m và thậm chí còn dính nghi vấn đạo nhái.

Chiếc váy được may bằng vải nude, đính sequin lấp lánh nổi bật
Tuy nhiên, đập vào mắt người xem lại là chiếc quần nhăn nhúm bên trong

Trong bài đăng của mình, Đoàn Di Băng cho biết P.Đ.A.T là nhà thiết kế cho item này. Tuy nhiên, cũng chính nữ đại gia quận 7 tự tay “bóc phốt” đồng đội khi chia sẻ mẫu váy gốc dưới phần bình luận. Có thể thấy, thiết kế này được làm lại theo mẫu đầm của Givenchy, lấy cảm hứng từ tạo hình của huyền thoại Audrey Hepburn trong bộ phim My Fair Lady năm 1984, mà Kendall Jenner từng diện tại Met Gala 2021.

Trái với chiếc váy nghi vấn đạo nhái của Đoàn Di Băng, item mà Kendall Jenner từng diện có đường may hoàn mỹ, đính đá tinh tế
Lớp trang phục bảo hộ của Kendall Jenner được xếp thẳng thớm, tinh tế, giúp cô nàng giật trọn spotlight tại sự kiện

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ của Đoàn Di Băng cũng lên tiếng góp ý về mẫu trang phục này của người đẹp. Theo đó, những người này cho rằng chiếc váy này của cô có phần p h ả n c ả m do thiếu kín đáo. Nếu một số chi tiết được may tinh tế hơn, chắc chắn đây sẽ là một chiếc váy hoàn hảo cho nữ đại gia quận 7 trong ngày vui.

Một số bình luận của netizen:

– Em thấy đẹp, mà sao em thấy đưa ra quá vậy chị yêu!

– Đúng rồi… Thấy p h ả n c ả m trước khi thấy nó đẹp…

– Em cũng thấy vậy. Nhìn đẹp lắm chị ơi. Nhưng phía dưới mình kéo dài hơn một chút, kín hơn sẽ đẹp hoàn hảo hơn.

– Nếu lớp lót trong che “phần đó” một tí sẽ đẹp hơn đó chị. Góp ý thôi ạ.

Trước đó một ngày (tức hôm 13/2), Đoàn Di Băng cũng gặp phải sự cố trang phục khi đích thân đến tổng duyệt buổi tiệc sinh nhật của mình. Diện một chiếc áo phông trắng oversized theo kiểu giấu quần, nhìn cô có vẻ “phổng phao” thêm chút ít, đến mức một vị khán giả phải để lại bình luận: “Nhìn như chị đang có em bé”. Mong rằng Đoàn Di Băng sẽ sớm chấn chỉnh các vấn đề váy áo để có bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ nha!

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm