Thúy Ngân lấn lướt mỹ nhân Việt và quốc tế khi diện cùng một kiểu váy

Là gương mặt mỹ nhân đình đám nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay, Thúy Ngân mỗi khi xuất hiện đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ ngoài nhuận sắc. Theo đó, những khoảnh khắc đụng hàng váy áo của diễn viên Cây Táo Nở Hoa với dàn mỹ nhân Việt cũng được dân tình nhắc lại. Trong đó, màn diện chung mẫu váy dạ hội tông trắng với Nhã Phương và nữ chính Chiếc Lá Cuốn Bay – Baifern Pimchanok thu hút sự chú ý hơn cả.

Thúy Ngân hiện là tâm điểm chú ý của netizen bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và phong cách thời trang chuẩn chỉnh. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Thúy Ngân lấn lướt Nhã Phương, Baifern Pimchanok 

Đụng hàng trang phục giữa những mỹ nhân Vbiz dường như đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Theo đó, mẫu thiết kế chiếm được cảm tình của nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ, Nhã Phương và mỹ nhân đình đám trong Chiếc Lá Cuốn Bay Baifern Pimchanok là chiếc váy dạ hội tông trắng nhã nhặn.

Thiết kế có chi tiết trễ vai cùng phần thân dưới x.ẻ tà cao giúp người mặc khoe trọn bờ vai  quyến rũ và đôi chân dài nuột nà. Vốn xuất thân trong vai trò người mẫu khi sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m70, thành viên Running Man Vietnam mùa 2 – Chơi Là Chạy nhận nhiều lời khen cho diện mạo điểm 10 khi thả dáng trong mẫu đầm này.

Thúy Ngân khiến netizen xuýt xoa không ngừng trước bờ vai đẹp, cùng đôi chân dài thon gọn không khuyết điểm. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Cận cảnh thần thái gương mặt s.ắc s.ảo của Thúy Ngân khi xuất hiện tại sự kiện trong dáng đầm nhận mưa lời khen từ người hâm mộ. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Trái với nét đẹp khỏe khoắn, quyến rũ của Thúy Ngân, đàn chị Nhã Phương lại “chiêu đãi” người hâm mộ vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhờ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn. Theo đó, diễn viên phim 49 Ngày khiến bao trái tim rung rinh trước khung x.ương quai xanh được hiện rõ mồn một. Bà xã Trường Giang cũng khéo léo chọn kiểu tóc xõa dài nữ tính. Đồng thời, hoa tai đính đá lấp lánh càng làm tăng thêm độ kiêu sa, sang trọng cho mỹ nhân sinh năm 1990.

Diện bộ cánh giống Thúy Ngân, Nhã Phương lại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng tựa tiên nữ. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Mẫu đầm này cũng lọt vào “mắt xanh” của mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok. Khi mặt tại sự kiện ở Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 7/2019, Baifern thu hút sự chú ý của giới báo chí nhờ vẻ đẹp không điểm trừ. Theo nhận xét của netizen, mỹ nhân sinh năm 1992 mang nét đẹp trẻ trung, rạng rỡ chứ không đằm thắm, mặn mà như bà mẹ 1 con Nhã Phương. Còn khi đặt lên bàn cân với Thúy Ngân, Baifern có lẽ lấn lướt nhờ thần thái sang chảnh, nhưng lại lép vế trước đường cong cơ thể hút mắt của “bác sĩ Châu” trong Cây Táo Nở Hoa.

Baifern khoe thần thái đúng chuẩn ngôi sao hạng A khiến dân tình không ngừng “thả tim”. (Ảnh: YAN)

Thúy Ngân “c.hặt đẹp” dàn mỹ nhân đình đám trong nước

Đây không phải là màn đụng váy áo duy nhất trong showbiz của Thúy Ngân. Theo đó, mới đây người đẹp gốc Tiền Giang chọn streetstyle là bộ suit tông tím pastel nhẹ nhàng, đây cũng là bộ cánh được Nhã Phương và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy yêu thích trước đó. Sở hữu đôi chân thon dài cùng thần thái ngày càng cuốn hút, thành viên nhà 7 Nụ Cười Xuân tự tin “c.hặt đẹp” người chị thân thiết và cô em Hoa hậu.

Thúy Ngân khoe chân dài, làn da trắng sáng đáng mơ ước trong “cây” tím pastel nhẹ nhàng. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Nhã Phương và Hoa hậu Tiểu Vy từng gây s.ốt khi thả dáng trong bộ trang phục tương đồng. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương + Trần Tiểu Vy)

Bên cạnh Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Minh Tú cũng từng góp mặt trong danh sách “đụng hàng” bất phân thắng bại với Thúy Ngân. Người đẹp gốc Tiền Giang dù không làm Hoa hậu nhưng cũng chứng minh tầm nhan sắc ngày càng thăng hạng, không hề kém cạnh dàn mỹ nhân Việt nổi tiếng.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 được khen quyến rũ không thua Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh khi cùng diện đầm hai dây họa tiết đan lưới. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân + Lương Thùy Linh)
Người đẹp gốc Tiền Giang cũng từng “bất phân thắng bại” khi yêu thích cùng mẫu đầm lụa màu xanh bắt mắt với siêu mẫu Minh Tú. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân + Minh Tú Nguyễn)
Đụng hàng ca sĩ Lưu Hương Giang, diễn viên Cây Táo Nở Hoa nhận được vé vote của netizen khi phối phụ kiện và giày cao gót buộc dây “cao tay” hơn. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân + Lưu Hương Giang)