Cô gái được bạn trai ting ting 200 triệu: "Nhạt rồi anh muốn dừng lại"

Nhiều cặp đôi chia tay trong nước mắt, không thèm nhìn mặt nhau. Thế nhưng cũng có những cặp đôi chia tay trong hòa bình, còn có cả tình phí.

Mới đây, một trang mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi đã chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn chuyển tiền. Theo đó, anh chàng này đã chuyển cho bạn gái 200 triệu kèm theo lời nhắn: “Nhạt rồi, anh muốn dừng lại”. Một cách chia tay nhuốm mùi tiền mà chỉ người giàu mới có thể đu trend được.

Chia tay kèm theo tình phí 200 triệu đồng. Ảnh: Khi người lớn cô đơn
Tiền bạc đôi lúc giúp chúng ta phấn chấn hơn. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng trong phút chốc đã quên béng đi sự thiếu chung thủy của anh người yêu mà tập trung vào số tiền được xem là tình phí mà anh chuyển đến bạn gái khi quyết định đường ai nấy đi:

– 1 năm mình chia tay vài lần được không anh?

– Xin vía được đá vài chục lần như này.

– Đúng là cách chia tay ấm áp nhất!!

– Văn hoá khi chia tay kiểu này nên được duy trì và phát huy.

– Chia tay được đền bù à. Xin vía thêm 1 số 0 nữa ạ.

– Cho em xin một lúc chục anh người yêu cũ như này đi ạ!…

Từ bao giờ chúng ta không còn nhìn chung một hướng, tình cảm cứ thế phai nhạt. Ảnh minh họa: Yan
Thời gian không có lỗi, chỉ là giữa hai ta không có đủ tình yêu. Ảnh: Yan

Nhiều cặp đôi yêu nhau say đắm, thề sống chết bên nhau nhưng được một thời gian thì tình cảm cũng nhạt dần đi theo năm tháng. Có những người yêu nhau hàng chục năm tình cảm vẫn bền bỉ theo thời gian nhưng cũng có những người mới đi chung vài tháng đã có dấu hiệu phai nhạt. Không có một số năm tháng cụ thể nào cho hạn sử dụng của tình yêu.

Như anh chàng trên đây, cảm thấy tình cảm nhạt phai, không muốn đồng hành cùng nhau nữa nhưng vẫn không l.ừ.a d.ố.i, không tìm cách để con gái tự nói lời chia tay mà chủ động nói ra vấn đề của mình, quan trọng hơn cả là dùng tiền để bù đắp mối quan hệ r.ạ.n n.ứ.t.

Dẫu có tiếc nuối sau chia tay nhưng bằng cách này hay cách khác, mỗi chúng ta đều phải học cách vượt qua. Ảnh: Anh Chan
Chỉ có bạn mới hiểu được tình huống mà mình đang gặp phải. Ảnh: Anh Chan

Nhiều người cho rằng, tình cảm không thể dùng tiền để khỏa lấp được, 200 triệu là một số tiền không nhỏ nhưng không thể bù đắp lại những tổn thương mà cô gái phải chịu. Thế nhưng cũng có nhiều người sẵn sàng chấp nhận lời chia tay vì cho rằng số tiền này quá hời, sau này, tìm kiếm một anh người yêu khác cũng không có gì quá khó khăn.

Có nhiều trường hợp mặc dù đã chán nhau nhưng vẫn xem như người thương như thế mới là sự tổn thương thầm lặng. Hoặc một mối quan hệ kết thúc trong lặng im càng làm cho người trong cuộc cảm thấy khó xử, không biết nên tiến hay lùi. Thế nên, còn yêu thì tiếp tục, hết yêu thì thẳng thắn, hãy cho đối phương một lý do để họ có cớ để chấp nhận buông bỏ. Chúng ta đến với nhau như thế nào thì khi đường ai nấy đi hãy giữ lại chút gì đó gọi là sự tôn trọng lẫn nhau.

Hết yêu thì dừng lại bởi l.ừ.a d.ố.i trong tình yêu là điều cấm kỵ.
Yêu hay không yêu nói một lời. Ảnh: Anh Chan

Chúng ta nên biết rằng, tình yêu là hành trình giữa hai người, phải có sự cố gắng từ hai phía thì tình cảm mới lâu dài và bền chặt được. Khi mà một người đã cảm thấy nhạt dần thì người kia dù có cố gắng đến mức nào đi chăng nữa thì vẫn không thể “nối lại tình xưa” được./.