Gia đình Villa lại đẩy thuyền idol với Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi

Mới đây, Đạt Villa chia sẻ trên trang TikTok cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng ekip đi từ thiện ở Hà Giang.

Sau đoạn clip này, fan của anh chàng hết lời ca ngợi idol với tấm lòng lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí gia đình Villa còn cho rằng hành động của anh chàng đáng ca ngợi chẳng kém gì Quang Linh Vlogs.

Hình ảnh Đạt Villa trong chuyến đi từ thiện Hà Giang mới đây. (Ảnh: Cắt từ TikTok Đạt Villa)

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn tích cực đẩy thuyền ghép đôi Đạt Villa với Hoa hậu Thùy Tiên. Cộng đồng fan của nam TikToker cho rằng anh chàng hợp với Thùy Tiên hơn Quang Linh Vlogs. Bởi hiện tại Đạt Villa đã chia tay bạn gái, đang độc thân lại ở Việt Nam gần Thùy Tiên hơn. Trong khi đó, Quang Linh Vlogs lại đang xây dựng và phát triển sự nghiệp ở tận Angola, khoảng cách địa lý quá xa xôi với Thùy Tiên. Điều này khiến không ít khán giả phải “dở khóc dở cười” vì màn đẩy thuyền lạ lùng nhất lịch sử.

Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng cho rằng nếu Đạt Villa thực sự có tâm sáng, muốn làm từ thiện thì nên âm thầm thay vì lên clip phô trương như vậy. Điều đó cũng khiến nhiều người suy luận anh chàng chỉ đang cố tẩy trắng cho những lùm xùm thời gian vừa qua.

Chuyến từ thiện của Đạt Villa vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng anh đang cố tẩy trắng. (Ảnh: FB Đạt Villa)

Trước đó, sau khi Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia, gia đình Villa cũng tích cực đẩy thuyền anh chàng với Thùy Tiên. Thậm chí, một số fan còn làm hẳn clip ghép ảnh Hoa hậu Hòa bình Thế giới với idol của mình kèm chú thích: “Đẹp đôi số 2 thì không ai số 1 luôn. Đẩy thuyền mọi người ơi, Thuỳ Tiên ăn đứt Vidhia nhé.”

Fan của Đạt Villa tích cực đẩy thuyền idol với Hoa hậu Thùy Tiên. (Ảnh: Vietnamnet)

Sự việc này khiến fan của nàng hậu không mấy đồng tình và cho rằng “Thùy Tiên ngồi không cũng dính phải Đạt Villa”. Hầu hết khán giả khẳng định Đạt Villa và Thùy Tiên không phù hợp, cả hai hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ không thể tìm được tiếng nói chung.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số độc giả để lại bình luận cho rằng gia đình Villa không nên tâng bốc idol của mình quá đà. Điều này chỉ khiến nam TikToker bị nhiều người mất thiện cảm mà thôi.

Gia đình Villa thậm chí còn ghép ảnh của cả hai khiến dân tình tranh cãi. (Ảnh: Vietnamnet)
Khán giả cho rằng cả hai không có điểm chung cũng không hoạt động cùng lĩnh vực nên không hợp nhau. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng được fan tích cực đẩy thuyền với Quang Linh Vlogs. Nhưng pha đẩy thuyền này lại được đông đảo người hâm mộ yêu thích vì cả hai đã đồng hành cùng nhau trong một dự án từ thiện ý nghĩa ở Angola. Nhiều người còn không ngần ngại chế ảnh cưới của cặp đôi khiến ai nấy đều phải bật cười.

Thùy Tiên cũng từng trả lời phỏng vấn có ấn tượng rất tốt với Quang Linh Vlogs khiến dân tình càng “ship” nhiệt tình hơn. Cụ thể nàng hậu cho hay:

“Tôi và anh Quang Linh Vlogs đều rất hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé cho cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Thật sự, đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu rồi. Tôi và anh Linh sẽ trực tiếp thực hiện dự án từ thiện này. Tôi hy vọng mọi người sẽ cùng tham gia dự án thiện nguyện này cùng chúng tôi.”

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs được chú ý khi cùng nhau thực hiện dự án thiện nguyện tại Angola. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình phải là người có tâm, có tài. Điều này Quang Linh Vlogs chắc chắn đủ tiêu chí. Bên cạnh đó, nàng hậu còn hài hước chia sẻ nếu người đó “có tiệm bánh bông lan trứng muối nữa thì chắc sẽ được cộng thêm mấy điểm. Bởi, tôi đặc biệt thích ăn bánh bông lan trứng muối, thậm chí còn được mọi người ưu ái gọi là ‘Hoa hậu bông lan trứng muối'”.

Nhiều fan của cặp đôi photoshop ảnh cưới của cả hai còn có sự xuất hiện của cậu bé Lôi Con. (Ảnh: Saostar)

Hiện màn đẩy thuyền của gia đình Villa với Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đang gây tranh cãi khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Việc fan đẩy thuyền idol của mình với Hoa hậu, người mẫu là điều thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dù đó chỉ là sự mong muốn của fan nhưng cũng cần hợp lý. Giữa hai người không có bất cứ điểm chung nào mà cố tình đẩy thuyền cũng thực sự khó hiểu.

Hơn nữa, việc này cũng khiến hình ảnh của Đạt Villa trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ. Chính vì thế, cộng đồng fan của nam TikToker cũng không nên tâng bốc idol của mình quá đà. Như vậy có lẽ người ta sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với Đạt Villa sau những lùm xùm vừa qua.