Đi làm xa nhận được tin nhắn từ cô giúp việc, chồng ngỡ ngàng phát hiện bí mật của vợ

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cậu con trai út không phải máu mủ của anh Lin.

Phát hiện vợ/chồng của mình đang ngoại tình có lẽ là điều đau đớn nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã vô cùng khổ sở khi bản thân ngày đêm làm việc để chăm lo cho gia đình, cuối cùng lại phát hiện ra cậu con trai út không phải máu mủ của mình, mà là của vợ với tình nhân.

Anh Lin, 27 tuổi, là một nhân viên giao đồ ăn, đã chia sẻ câu chuyện với các phóng viên. Anh Lin và cô vợ 29 tuổi đã kết hôn với nhau gần 10 năm, có với nhau 3 đứa con, cậu con trai út chưa đầy 1 tuổi, đứa nào cũng kháu khỉnh và đáng yêu. Bề ngoài, ai cũng nghĩ đây là một gia đình hạnh phúc và chính bản thân anh Lin cũng luôn tin như vậy, cho đến khi anh phát hiện ra bí mật của vợ.

Anh Lin kể rằng để chăm lo cho gia đình, anh đã cật lực làm việc suốt nhiều năm nay mà không than phiền lời nào. Anh bắt đầu đi giao hàng lúc 10h sáng mỗi ngày và đến 2h sáng hôm sau mới kết thúc, không mấy khi có ngày nghỉ. Mỗi tháng, anh Lin kiếm được từ 6.000- 7.000 nhân dân tệ (gần 21 đến hơn 24 triệu đồng). Anh thường đưa cho vợ 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng), còn lại thì giữ để chi trả tiền ăn uống, xăng xe và một số chi tiêu lặt vặt khác.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cậu con trai út không phải máu mủ của anh Lin

“Công việc của vợ tôi là kế toán. Tôi thường giao tiền kiếm được cho cô ấy để chi tiêu trong nhà, thế chấp mua nhà, trả tiền vay mua xe… Tôi vô cùng yêu thương và tin tưởng cô ấy. Tôi giao hết tiền của mình cho cô ấy, không tiết kiệm được đồng nào”, anh Lin nói.

Chẳng ai ngờ đến tháng 3/2022 vừa qua, anh Lin đột nhiên nhận thấy vợ mình thường đi sớm về khuya, tính tình thay đổi bất thường. Anh Lin dần trở nên nghi ngờ về tình cảm của vợ, sau đó đến tháng 5, anh còn tận mắt nhìn thấy vợ đi cùng một người đàn ông khác.

Thời điểm đó, người vợ không thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng anh Lin vẫn bán tín bán nghi. Anh Lin chợt nghĩ đến chuyện cậu con trai út không có cùng nhóm máu với bố mẹ. Lúc cậu con trai út chào đời, anh Lin đã hỏi bác sĩ về điều này nhưng bác sĩ trả lời rằng vẫn có khả năng đứa con khác nhóm máu với bố mẹ nên anh không nghĩ gì. Giờ đây, chuyện của vợ khiến anh bắt đầu phân vân. Anh Lin quyết tâm đem con trai đi xét nghiệm ADN, cuối cùng bàng hoàng và suy sụp khi nhận kết quả cậu bé không phải máu mủ của mình.

Anh Lin chưa biết phải đối mặt với chuyện này thế nào nên chưa vội nói với vợ về kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống. Nào ngờ, vợ chồng anh vẫn căng thẳng với nhau, trong một lần cãi nhau còn đòi ly hôn. Lúc đó, người vợ buột miệng nói ra rằng đứa con trai út không phải con ruột của anh Lin. Anh Lin tiếp tục hỏi vợ xem đứa trẻ có phải con của cô ta với tình nhân hay không, thì người vợ nói rằng không liên quan gì đến tình nhân.

“Đứa trẻ không phải của tôi nhưng tôi thương nó lắm. Cả tháng nay, vợ tôi không thèm quan tâm đến con, cứ đến đêm tôi lại phải dỗ dành thằng bé, cho con ăn rồi ru ngủ. Nếu vợ tôi nhất quyết bỏ đi, tôi sẵn sàng nuôi 3 đứa con”, anh Lin ngậm ngùi nói.

Bức ảnh do người giúp việc gửi cho anh Lin

Anh Lin cũng tiết lộ thêm rằng vào tháng 6 vừa qua, trong lúc anh đang đi làm xa, anh bất ngờ nhận được tin nhắn từ người giúp việc, nói rằng vợ anh đã dẫn người đàn ông khác về nhà, ở với nhau cả đêm. Người giúp việc cho biết, từ lâu bà đã nghi ngờ vợ anh Lin ngoại tình, đưa người đàn ông khác về nhà, nhưng người vợ luôn khóa trái cửa nên bà không thể chụp lại bằng chứng. Chỉ đến gần đây, bà vô tình nhìn thấy cửa mở nên đã lấy điện thoại chụp ảnh tình nhân của người vợ rồi gửi cho anh Lin.

“Bản thân người giúp việc cũng là người đã có gia đình. Bà ấy cảm thấy việc vợ tôi làm là trái đạo đức nên mới giúp tôi vạch trần chuyện ngoại tình. Bà ấy còn nói rằng gia đình tôi quá lộn xộn, muốn xin nghỉ việc nhưng lại quá thương lũ trẻ. Bà ấy cũng làm việc rất chăm chỉ nên tôi đã đề nghị bà ấy tạm thời đừng nghỉ việc”, anh Lin kể lại.

Sau khi đi tìm hiểu, anh Lin biết được tình nhân của vợ là một quân nhân, cô ấy cũng từng đem cơm vào doanh trại cho tình nhân. Điều sốc hơn là mẹ vợ của anh Lin cũng biết về chuyện này, thậm chí còn từng gặp người đàn ông kia nhưng lại không nói gì với anh Lin.

Không chỉ đau đớn khi bị vợ phản bội, anh Lin còn phẫn nộ và cay đắng khi có nguy cơ bị cướp tài sản. Thương vợ phải đưa đón con đi học vất vả, anh Lin đã bỏ ra 80.000 nhân dân tệ (gần 280 triệu đồng) để mua một chiếc ô tô 7 chỗ cũ cho vợ nhưng giờ đây cô ta coi chiếc xe là của riêng mình. Ban đầu, người vợ nói rằng nếu ly hôn, tài sản sẽ chia đều và quyền nuôi con thuộc về anh Lin. Nhưng sau đó, cô ta lại đổi ý, muốn có nhà, quyền nuôi 3 đứa con và còn đòi anh Lin cấp dưỡng. Anh Lin không khỏi nghi ngờ điều này là do tình nhân của vợ đứng sau “giật dây” nhằm trục lợi.

Anh Lin cho biết, nếu mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn được, anh sẵn sàng tha thứ cho vợ vì các con. Tuy nhiên, nếu cô ấy quyết tâm đòi ly hôn, anh Lin sẽ đấu tranh pháp lý, nhất quyết không để những gì mình vất vả kiếm được thuộc về tay vợ và tình nhân.