Cô gái khoe ở nhà bố mẹ nuôi, CDM: "Bà hoàng đọc lệnh" cần gì đi làm

Cô gái tự tin khoe: “Mình muốn lan tỏa đến mọi người là ở nhà đi, có bố mẹ nuôi. Em ở nhà nhưng vẫn được trả lương đó.”

Những năm gần đây bên cạnh sự phát triển của chứng khoán, tiền điện tử thì những kênh biến tướng từ chúng cũng mọc lên như nấm. Không khó để bắt gặp những “bà hoàng đọc lệnh”, “ông trùm tài chính 4.0” khoe nhà cửa xe cộ có được từ những chiêu trò tài chính để dụ “con mồi”.

Mới đây, một trường hợp khá buồn cười đã được cư dân mạng chia sẻ khi một “bà hoàng đọc lệnh” đã bị soi ra khi khoe “nhà chẳng thiếu thốn gì” và được bố mẹ cưng chiều hết nấc trong một hội nhóm công sở.

“Hôm nay mình bảo với mẹ là mình vừa làm hồ sơ vào ngân hàng vì ở nhà chán, nhưng mẹ bảo dịch bệnh nên ở nhà đi, nhà có thiếu thốn gì đâu. Mình muốn lan tỏa đến mọi người là ở nhà đi, có bố mẹ nuôi. Em ở nhà nhưng vẫn được trả lương đó.”

Ai đọc vào cũng biết cô nàng đang khoe khéo gia đình khá giả lại được bố mẹ cưng chiều. Bản thân mình thì có được “công việc tốt” khi chỉ ở nhà cũng được trả lương. Không cần nói rõ ra “công việc tốt” đó là gì nhưng netizen vẫn nhanh chóng soi ra: Thì ra là “bà hoàng tài chính 4.0” chuyên đọc lệnh.

“Tưởng gì, hóa ra là ‘thiên thần đọc lệnh’ ở nhà vẫn ‘hái ra tiền’ à?”

“Làm tập đoàn tài chính ‘lùa gà’ này rồi thì cần làm gì vào ngân hàng nữa.”

“Vào trang cá nhân thấy toàn kêu gọi đầu tư, ‘tổng tư lệnh nhà đất, thủy tổ kinh tế, chiến thần đầu tư’ đây rồi!”

Tuy bị bóc mẽ nhưng cô nàng vẫn chẳng có gì ra vẻ ngần ngại, ngược lại cô còn… kiên trì đáp trả bình luận của cư dân mạng.

Bình luận của cư dân mạng