Khoảnh khắc Chi Pu bị Huyền Baby lấn lướt tại sự kiện được fan đào lại

Màn đọ sắc giữa các mỹ nhân đình đám Vbiz luôn thu hút sự quan tâm cực k.hủng từ công chúng. Vào đầu năm 2021, từng có một sự kiện giải trí gây s.ốt cộng đồng mạng khi hội tụ dàn khách mời toàn những hot girl Hà thành đình đám đời đầu như Chi Pu, Huyền Baby, Linh Rin,… Theo dõi chương trình, người hâm mộ nhiều lần xuýt xoa, đứng ngồi không yên bởi nhan sắc “một chín một mười” của dàn người đẹp. Trong đó, khung hình chung của Huyền Baby và Chi Pu trở thành spotlight buổi tiệc và được dân tình bàn luận sôi nổi trên khắp diễn đàn. Đến hiện tại, khoảnh khắc này vẫn được netizen nhắc lại.

Chi Pu, Huyền Baby và dàn hot girl Hà thành đình đám từng gây s.ốt mạng xã hội khi đổ bộ tại một sự kiện giải trí. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)

Cụ thể, trong một sự kiện giải trí, dàn hot girl Hà thành nhiều thế hệ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, trầm trồ, trước sắc vóc cực phẩm trong các trang phục tông hồng ngọt ngào. Hiếm hoi có dịp hội ngộ, các mỹ nhân không quên ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm ngày gặp mặt và chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Đặc biệt, khung hình chung của Huyền Baby và Chi Pu lại nhận được sự quan tâm cực k.hủng từ netizen.

Khung hình đọ sắc của Chi Pu và Huyền Baby trở thành tâm điểm của sự kiện, được khán giả nhắc đến suốt thời gian dài. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)

Đổ bộ tại thảm đỏ, giọng ca Đóa Hoa Hồng đốn tim người hâm mộ bởi vẻ ngoài trong trẻo, kẹo ngọt khi diện thiết kế đầm hai dây gam hồng nhạt, chất vải tweed sang trọng, kết hợp cùng mẫu túi Dior Lady đắt đỏ. Không kém cạnh đàn em, Huyền Baby cũng thu hút mọi sự chú ý ngay khi xuất hiện bởi vẻ ngoài sang chảnh thời thượng trong bộ cánh nguyên cây hồng của mình. Ngoài ra, để điểm tô cho outfit, người đẹp còn khéo léo phối thêm phụ kiện túi hộp và mũ thủy thủ màu đen tương phản với tông màu chủ đạo của trang phục.

Màn đọ sắc “kẻ tám lạng người nửa cân” của Chi Pu và Huyền Baby khiến người xem không khỏi phân vân để chọn ai là người đẹp nhất trong khung ảnh chung. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ phải công nhận rằng cách phối đồ thông minh, tinh tế giúp Huyền Baby có phần nhỉnh hơn. Ngoài ra, ở tuổi ngoài 30 và trải qua 2 lần sinh nở, cựu hot girl Hà thành được nhận xét vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung, rạng rỡ, không hề kém cạnh so với cô em nhỏ hơn 4 tuổi.

Huyền Baby lấn lướt đàn em nhờ sắc vóc cực phẩm và gu thời trang chuẩn fashionista. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)

Cùng xuất thân là những hot girl Hà thành đình đám, nhưng cả hai lại có hướng đi riêng. Nếu Chi Pu tích cực lấn sân vào showbiz, và xuất sắc trở thành nghệ sĩ giải trí thì Huyền Baby lại quyết định từ bỏ ánh hào quang nổi tiếng để hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, song Huyền Baby vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn. Ở tuổi 33 và là mẹ của hai nhóc tì, người đẹp sinh năm 1989 được dân tình nhận xét ngày càng trẻ trung, nhuận sắc. Thậm chí, nhiều người còn ví von cô trông giống như chị của các con nhỏ. Nói về bí quyết làm đẹp, cô thẳng thắn chia sẻ ưu tiên sử dụng các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn. Điển hình mỹ nhân gốc Hà thành từng áp dụng việc t.iêm filler mũi, cằm…để có diện mạo hoàn mỹ, xinh đẹp như thời còn son rỗi.

Nhìn vào khung hình gần đây của Huyền Baby khó có ai nghĩ đây là diện mạo của bà mẹ 2 con vừa chạm ngõ U40. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)
Người đẹp không ngại công khai hình ảnh “tân trang nhan sắc” nhờ vào các biện pháp làm đẹp không p.hẫu t.huật. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)

Không chỉ sắc vóc ngày càng thăng hạng, người đẹp sinh năm 1989 còn được xem là hình mẫu mơ ước của nhiều chị em phụ nữ khi lấy được người chồng giàu có, cưng chiều cô hết mực. Theo đó, Huyền Baby từng gây s.ốc mạng xã hội khi khoe được ông xã tặng cả căn biệt thự trị giá 80 tỷ đồng sau nhiều năm kết hôn. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn chưa tìm được người thứ hai phá “kỷ lục” chi tiền k.hủng thưởng cho vợ như bạn đời của cựu hot girl.

Huyền Baby check-in tại không gian biệt thự hoành tráng của mình. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)
Cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc hai con và công việc kinh doanh. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)

Dù đã r.út lui khỏi showbiz, song Huyền Baby vẫn không quên đầu tư, chăm sóc vẻ ngoài hiện tại của mình. Chính vì vậy, người đẹp chưa từng khiến dân tình thất vọng trước sắc vóc đẹp bất chấp, xứng danh hot girl Hà thành đình đám một thời của mình. Ngoài ra, nhờ việc chỉn chu diện mạo khi xuất hiện trước công chúng cũng góp phần giúp Huyền Baby vẫn giữ được sức nóng, sự yêu mến từ khán giả.

Hình ảnh n.óng b.ỏng, s.ắc s.ảo mỗi khi dự sự kiện của bà mẹ 2 con. (Ảnh: FB Đặng Ngọc Huyền)