Sinh nhật của Đoàn Di Băng: Ê-kíp trang trí 4 tấn hoa suốt 4 ngày

Khán giả đang hết sức tò mò với tiệc sinh nhật siêu khủng của Đoàn Di Băng khi nhìn thấy hình ảnh úp mở về quy mô tổ chức. Không gian bữa tiệc được trang trí bằng hoa tươi, ê-kíp phải chuẩn bị mất 4 ngày để hoàn thành tác phẩm cuối cùng.

Sinh nhật Đoàn Di Băng sự chú ý của mọi người thời điểm gần đây.

Mới đây, “hot mom Sài Thành” đăng tải hình ảnh hội trường tổ chức bữa tiệc vô cùng hoành tráng. Được trang trí với 4 tấn hoa tươi khắp nơi từ lối đi đến trần nhà, cùng với ánh đèn mờ ảo tạo nên bầu không khí lãng mạn, trông không khác gì những lâu đài trong truyện cổ tích.

Sảnh lớn tổ chức được nữ ca sĩ bao trọn, sức chứa 400 người. Tuy nhiên theo chia sẻ từ Đoàn Di Băng, sẽ chỉ mời 100 người thân thuộc nhất đến dự bởi tình hình dịch bệnh còn đang phức tạp.

Đội ngũ trang trí làm việc cật lực với 4 tấn hoa tươi, thực hiện trong 4 ngày liên tiếp.
Tiệc sinh nhật mà cứ ngỡ như cô với ông xã tổ chức đám cưới lần nữa.
Khung cảnh thơ mộng như trong cổ tích ngày bé Đoàn Di Băng từng mơ đến.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vui vẻ thông báo với mọi người sẽ làm công chúa trong đêm sinh nhật.

“Đại gia quận 7” rất hài lòng khi buổi tiệc được thiết kế như một khu rừng thơ mộng đúng với ý tưởng ban đầu. Đoàn Di Băng hào hứng khi mọi thứ đã bước vào giai đoạn hoàn thành, chỉ chờ đợi giây phút đón khách vào.

Cô bày tỏ sự nóng lòng đến ngày hôm sau để chính thức tổ chức sinh nhật. Người quan trọng nhất không thể thiếu chính là ông xã của nữ ca sĩ, doanh nhân Quốc Vũ đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước.

Doanh nhân Quốc Vũ đã dành rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị chỉn chu cho ngày sinh nhật của vợ.

Đai gia bất động sản trước đó đã bật mí vài điều với khán giả: “Sẽ có gì trong buổi tiệc sinh nhật hổ nhà anh 18 tuổi? Ê-kíp gần 100 người làm việc trong suốt 1 tháng và trang trí thực tế tại hiện trường liên tục trong 4 ngày dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn”. Chuẩn bị cho ngày sinh nhật của vợ, anh phải huy động hơn cả trăm người, tìm kiếm nguyên vật liệu trước để chuẩn bị hoàn hảo nhất cho buổi tiệc.

Bữa tiệc được trang trí với hoa tươi, đem lại cảm giác như lạc vào một khu vườn thơ mộng.
Các lối đi đều ngập tràn hoa tươi.

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày đặc biệt còn có: “Hơn 3 tấn hoa và hàng chục ngàn viên pha lê tạo nên không gian vô cùng trang trọng. Hơn 200 chai rượu siêu cao cấp. 2 chiếc váy siêu lung linh đính kết hàng ngàn viên pha lê trị giá hàng tỷ đồng”. Quy mô tổ chức sinh nhật của Quốc Vũ dành cho vợ không thua kém bất kỳ một sự kiện danh giá nào, chỉ nghe “sơ sơ” thôi cũng đã ngốn hơn chục tỷ.

Liên hệ với nhân vật chính, cô bày tỏ mọi năm dịp sinh nhật thường rơi vào ngày Tết nên sẽ không tổ chức mà chỉ ăn uống thân mật trong gia đình. Năm nay, ngày đặc biệt rơi vào sau Tết nên doanh nhân Quốc Vũ muốn tổ chức bữa tiệc hoành tráng bù cho vợ. Đồng thời, tiệc sinh nhật vào đúng ngày lễ tình nhân, yếu tố tình cờ này khiến sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: Đoàn Di Băng hỗ trợ 1000 vé xe 0 đồng, tức tưởi vì bị bom 800 vé

Nói đến độ chiều vợ thì doanh nhân Quốc Vũ không thua kém bất kỳ ông chồng nào.

Ông xã của nữ ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết với mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho vợ. Khán giả không khỏi ghen tị với Đoàn Di Băng khi có người chồng luôn quan tâm, lại còn sẵn sàng mạnh tay mua mọi món đồ vợ thích. Có nhiều bình luận cho rằng anh còn giữ bí mật bất ngờ dành cho vợ vào ngày 14/02. Đón chào tuổi mới trong sự cưng chiều của chồng, trước đó, “mẹ 3 con” đã nhận được các món quà giá trị từ ông xã.

Đoàn Di Băng nhận được vô số món quà đến từ các thương hiệu đình đám.
Chiếc đồng hồ màu hồng phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc cũng được Quốc Vũ “rinh” về cho vợ.

Đoàn Di Băng – Quốc Vũ xứng đáng là cặp đôi không có gì ngoài điều kiện khi liên tục khiến dân tình trầm trồ với độ giàu có của gia đình. Bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ được dự đoán sẽ mang đến nhiều điều lạ mắt, có lẽ sẽ góp mặt không ít bạn bè doanh nhân.

Ảnh: Đoàn Di Băng