Xôn xao clip Ngọc Trinh và bạn thân đôi co với 'chính thất' ngay trên phố

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh Ngọc Trinh cùng một cô gái đang tranh cãi dữ dội với một cặp vợ chồng trên đường phố được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Cụ thể, trong video, cô bạn mặc váy vàng đang đi cùng Ngọc Trinh là “tiểu tam” đang bị “chính thất” rượt đuổi trên phố. Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện can ngăn, khuyên “chính thất” nên dạy dỗ và xử lý chồng trước, sau đó, “nữ hoàng nội y” còn nhanh chóng dắt cô bạn “trà xanh” kia chạy mất khiến chị vợ phải hô hoán đuổi theo.

Hình ảnh đánh ghen trên phố với sự có mặt của Ngọc Trinh được nhiều người quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Trinh cho rằng chị vợ nên dạy dỗ lại chồng trước khi mắng chửi “trà xanh”. (Ảnh: Chụp màn hình)
Sau đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn dắt cô bạn chạy mất. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Trinh và “tiểu tam” bị rượt đuổi trên phố. (Ảnh: Chụp màn hình)

Xem xong đoạn clip khiến nhiều người hoang mang, không rõ thực hư thế nào. Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh ngắn được cắt ra từ video mới đăng trên kênh Youtube của diễn viên Huy Khánh. Chính xác hơn, đoạn video này không phải là cảnh đánh ghen thật mà chỉ là một cảnh quay trong phim Chị Mẹ Học Yêu mà thôi. “Nữ hoàng nội y” còn được đạo diễn Quốc Thuận hướng dẫn rất nhiệt tình để thực hiện phân cảnh đó.

Ảnh hậu trường của Ngọc Trinh và bạn diễn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thực chất đoạn clip trên chỉ là một cảnh quay mà thôi. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Trinh và bạn diễn được Quốc Thuận hướng dẫn tận tình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong phim, Ngọc Trinh đảm nhận nhân vật Băng Di – một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng, trớ trêu thay khi một ngày Băng Di bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le, vụng về của một “chị mẹ” cùng cậu con trai và những mối quan hệ bên lề sẽ vẽ nên nhiều câu chuyện khiến khán giả phải suy ngẫm.

Ngọc Trinh và con trai trong phim Chị Mẹ Học Yêu. (Ảnh: NSX cung cấp)

Theo tiết lộ từ ekip, sau khi đọc kịch bản có nhiều nét tương đồng trong tính cách nhân vật nên người đẹp đã gật đầu đồng ý dù trước đó Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát xê.

Nhân vật Băng Di có tính cách khá tương đồng với Ngọc Trinh bên ngoài. (Ảnh: NSX cung cấp)

Với Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả và được đánh giá cao trong diễn xuất. Có thể nói, Ngọc Trinh đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, chính vì vậy, khi xem một đoạn ngắn trích ra từ phim làm khán giả cứ ngỡ rằng đó là video Ngọc Trinh bị đánh ghen thật.