Lan Phương kể chuyện chồng Tây đến phim trường thấy vợ đóng cảnh hôn bạn diễn nam thì bỏ đi

Dù là nhât vật thứ chính trong phim Thương ngày nắng về nhưng Lan Phương đang được đánh giá cao bởi diễn xuất. Vì tâm lý nặng nên trong phim cô khóc khá nhiều…

Diễn viên Lan Phương gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất ấn tượng trong các dự án phim như Cô gái xấu xí, Bố già, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán… Gần đây, cô đảm nhận vai Khánh trong Thương ngày nắng về, bộ phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chia sẻ về nhân vật Khánh, Lan Phương cho hay: “Ban đầu khi nhận lời làm phim, tôi không mấy ấn tượng với nhân vật này. Ở phần 1, Khánh có sự đáo để, đanh đá giống với các vai trước đây tôi từng tham gia. Trong khi đó, bản thân Lan Phương đang muốn thể hiện hình ảnh khác. Vì tổng thể kịch bản tốt, đạo diễn tốt nên tôi nhảy vào làm. Tôi học cách yêu nhân vật từ từ. Thời gian đầu, tôi chưa yêu nhiều lắm. Theo thời gian tôi tìm được cái tốt, cái chưa được của Khánh để làm cho nhân vật trở nên sống động, có chiều sâu và nhiều tầng cảm xúc hơn.

Ở phần 2 của phim, tôi có nhiều đất diễn hơn khi bi kịch của gia đình Khánh – Đức đẩy lên tận cùng và dẫn đến ly hôn. Từ bi kịch đó, mình vừa thấy được sự đau khổ và sức mạnh của Khánh. Có thể nhiều người cho rằng Khánh là người nhẫn nhịn. Nhưng tôi nghĩ cô ấy là người có trái tim rất lớn. Phần này, tôi phải khóc rất nhiều. Tôi đã hỏi đạo diễn: Vì sao để Khánh khóc nhiều đến vậy? Em không muốn khóc nhiều vậy đâu. Anh ấy có trấn an tôi. Bản thân tôi thương Khánh và đồng cảm với cô trong phim”.

Lan Phương và Hồng Đăng vào vai vợ chồng trong phim.

“Lần này, tôi đóng cùng Hồng Đăng, chúng tôi cùng từng cùng nhau làm nhiều phim nên không ngại gì cả. Tôi và anh ấy chỉ gặp nhau và làm việc rất chuyên nghiệp trên phim trường. Và những cảnh phim trong Thương ngày nắng về cũng không có gì phải phân vân lắm vì đây là câu chuyện của cặp vợ chồng đã có hai con nhỏ nên thời gian họ dành cho nhau không có nhiều sự lãng mạn như khi hai người đang hẹn hò nhau.

Với mỗi vai diễn, tôi đều cố gắng để nhân vật của mình hay nhất, không để lặp lại hình ảnh cũ. Cách duy nhất mà tôi làm là cảm nhận kịch bản, hiểu nhân vật từ kịch bản” – Lan Phương tâm sự với Người Đưa Tin.

Gia đình hạnh phúc của Lan Phương và chồng Tây.

Nữ diễn viên 8X chia sẻ thêm, thời gian cô đi làm phim, ông xã hỗ trợ cô rất nhiều. “Ông xã hiểu công việc làm phim của tôi nên giúp đỡ tôi chăm con, làm việc nhà những lúc bận. Chúng tôi ít cãi nhau lắm, nếu có giận nhau thì cả 2 người sẽ từ từ làm lành. Mỗi lần tôi căng thẳng, anh nói cứ nghỉ đi, mọi thứ để anh làm. Từ khi sống chung, vợ chồng tôi may mắn chưa có mâu thuẫn. Nếu có, chỉ là khi tôi quá mệt, cơ thể căng thẳng. Và, người to tiếng bao giờ cũng là tôi.

Thời gian gần đây tôi có kinh doanh thêm. Ngày nào mình cũng phải gồng mình để làm hết mọi việc nên không tránh khỏi việc tôi trở nên dễ cáu hơn, áp lực nhiều hơn. Cũng may mọi việc giải quyết rất là nhanh. Anh ấy hiểu được những áp lực của tôi nên cả hai dễ dàng vượt qua” – Lan Phương cho hay.

Lan Phương cũng kể, chồng cô không thoải mái khi cô làm phim có cảnh thân mật. “Anh ấy không ghen, vì anh hiểu được đó là công việc chứ không phải ngoài đời. Chồng tôi có một lần đến phim trường, đúng cảnh tôi và bạn diễn hôn nhau. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ anh ấy không có vấn đề gì, nhưng đến khi quay, anh ra chỗ khác. Bấy giờ tôi mới hiểu, anh cũng không thoải mái khi thấy vợ đóng cảnh thân mật với người khác, nhưng anh hiểu và chấp nhận công việc của vợ…” – Lan Phương cho biết.

Hồi tháng 6, Lan Phương đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh đi nhận xe hơi mới cùng ông xã David Duffy. Chia sẻ về lý do mua xe mới, nữ diễn viên bày tỏ: “Mình có 1 chiếc xe hơi nhỏ màu đen, đã gắn bó hơn 11 năm bên mình. Chiếc xe đã trở thành một người bạn chân thành và đầy tin cậy. Và chắc chắn bạn ấy sẽ còn theo mình thật lâu hơn nữa.

Việc mua xe mới gần như không có trong đầu mình cho đến một ngày mình nhận ra số lượng thành viên trong nhà đã tăng lên, kích cỡ chiều dài đôi chân của anh ý nhà mình cũng quá ư là quá khổ. Và mẹ mình khi ngồi trong xe nhỏ rất hay bị say xe, lại còn thêm ghế em bé cũng làm không gian xe thêm nhỏ lại. Và thế là mình quyết định mua xe mới với 2 tiêu chí quan trọng là: mang lại sự thoải mái và an toàn nhất có thể cho gia đình”.

Đáng chú ý không kém việc chi tiền mua xe của Vân Khánh “Thương ngày nắng về” chính là những bức ảnh quá thực tế về sự chênh lệch chiều cao của cặp vợ chồng. Nhìn nữ diễn viên bé xíu đứng bên cạnh chồng Tây sở hữu cặp chân dài miên man, netizen phải gật gù vì lý do xuống tiền của Lan Phương là quá chính đáng.