Đèo 3, 4 người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, MC Thành Trung bị dân mạng ném đá

Nam MC kỳ cựu giải thích lý do khi bị “bắt lỗi an toàn giao thông”.

Mới đây, MC Thành Trung đã đưa vợ con về quê Quảng Ngãi chơi. Nam MC gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh gia đình 5 người cùng ngồi trên xe máy. “Ông bố 3 con” hài hước viết: “Quê anh nghèo nhưng vẫn có xe để đèo em và các con”.

MC Thành Trung lên tiếng về hình ảnh kẹp 5 đi xe máy khiến dân mạng xôn xao - 1

Tổ ấm của MC Thành Trung khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bên cạnh những lời trầm trồ về gia đình hạnh phúc, có một số ý kiến chỉ ra hai lỗi của nam MC khi tham gia giao thông. Đó là không đội mũ bảo hiểm và kẹp năm – quá số lượng cho phép. Sau đó, để tránh các ý kiến tiêu cực, MC Thành Trung đã chỉnh sửa lại bài viết và khẳng định: “Đèo thôi chứ chưa chắc đã đi đâu, anh em đừng bắt lỗi an toàn giao thông đường bộ nhé”.

MC Thành Trung có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã Ngọc Hương. Cặp đôi kết hôn vào hồi tháng 3/2017 và có với nhau cặp quý tử song sinh. Bé Zon, con gái lớn 12 tuổi, là con của anh và vợ cũ. Thỉnh thoảng, cô bé sẽ ra Hà Nội thăm bố và các em, MC “Quý ông đại chiến” cũng luôn dành nhiều thời gian cho con gái mỗi khi vào TP.HCM công tác.

MC Thành Trung lên tiếng về hình ảnh kẹp 5 đi xe máy khiến dân mạng xôn xao - 3

MC Thành Trung cho biết, 3 con là tài sản vô giá của anh

Trong dịp hè năm nay, Thành Trung đưa 3 con về thăm quê và thắp hương cho ông bà. Anh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc các con vui chơi bên nhau, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đáng chú ý, trong một lần đăng ảnh gia đình tắm biển, với vóc dáng cao ráo đứng gần bằng ba, bé Zon bị một số tài khoản mạng nhầm tưởng là “vợ” của Thành Trung khiến bà xã nam MC “dở khóc dở cười”, phải lên tiếng giải thích.

Bên cạnh đó, mặt mộc của Ngọc Hương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Cô từng là tiếp viên hàng không, gặp và quen Thành Trung trên một chuyến bay. Cặp đôi từng gây bão mạng khi công khai ký “hợp đồng hôn nhân” với những điều khoản độc đáo trong đám cưới. Sau khi sinh con, Ngọc Hương nghỉ việc để dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Hàng ngày, sau khi xong việc, nam MC nổi tiếng đều phụ vợ chăm sóc, chơi đùa cùng các con.

MC Thành Trung lên tiếng về hình ảnh kẹp 5 đi xe máy khiến dân mạng xôn xao - 4

Từng là cựu tiếp viên hàng không, bà xã Thành Trung có vóc dáng gợi cảm

MC Thành Trung lên tiếng về hình ảnh kẹp 5 đi xe máy khiến dân mạng xôn xao - 5

Cô yêu thương bé Zon không kém 2 bé song sinh và luôn gọi cô bé là “con gái lớn trong nhà”

MC Thành Trung lên tiếng về hình ảnh kẹp 5 đi xe máy khiến dân mạng xôn xao - 6

Vào năm 2020, Thành Trung tặng bà xã căn penthouse rộng 260m2, có giá trị lên tới 18 tỷ đồng

MC Thành Trung lên tiếng về hình ảnh kẹp 5 đi xe máy khiến dân mạng xôn xao - 7

Trong chương trình “Cơ hội cho ai?”, Thành Trung hài hước chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân: “Khi vợ mình còn bơ vơ, ngơ ngác mới về đến nhà, mình phải dạy vợ mình hiểu cho rõ một vấn đề. Đó là chỉ có vợ mình mới dạy được mình. Phải thầm nhuần tư tưởng ngay. Kiểu như, em nghe đây này, tôi nói cho em biết nhé, ở cái nhà này chỉ có em mới dạy được tôi thôi”.