Lần đầu đóng phim cùng nhau, Ngọc Trinh phát hiện bị Lê Giang block

Ngọc Trinh lần đầu đóng phim với Lê Giang nên mong muốn kết thân với đàn chị nhưng ngay từ bước đầu kết bạn Facebook đã gặp khó khăn. 

Ngọc Trinh vừa chia sẻ clip hậu trường phim “Chị chị em em 2” cùng dàn diễn viên đều là người nổi tiếng showbiz Việt. Theo đó, người đẹp “Vòng eo 56” có dịp hợp tác cùng diễn viên – nghệ sĩ cải lương Lê Giang. Người mẫu cũng tỏ ra thân thiện khi có cơ hội tiếp cận, trở nên thân thiết với đàn chị.

Đúng “thủ tục”, Ngọc Trinh xin kết bạn Facebook để có thể đăng ảnh, tag đàn chị vào. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không thể tìm được tài khoản Lê Giang, hóa ra cô đã bị đàn chị đưa vào danh sách “chặn”. Giải thích về lý do “block” chân dài Trà Vinh, Lê Giang cho biết tại máy điện thoại cài đặt vậy, tại ít tương tác nên tự “block” ấy,… Trốn quanh co, Lê Giang đành nói bấm lộn. Tuy nhiên phần “bào chữa” của cô không thật sự thuyết phục khiến các diễn viên từ cảm giác sượng trân chuyển sang cười sảng.

Vừa được Lê Giang gỡ “chặn” cũng như chấp nhận kết bạn trên Facebook, Ngọc Trinh nhanh chóng đăng clip lên mạng xã hội. Đúng như người hâm mộ trông mong, clip đã thu hút hơn 150 nghìn lượt xem cùng hàng 100 bình luận thú vị.

Sau thành công của Chị chị em em phần 1, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng nhà sản xuất Will Vũ đã chính thức bấm máy phần 2 của bộ phim với sự góp mặt hai mỹ nhân Vbiz Minh Hằng – Ngọc Trinh. Khán giả đang nóng lòng chờ đón sự kết hợp của cả hai và hy vọng sẽ tạo ra “bom tấn” điện ảnh trong thời gian tới.

Khán giả không khỏi bất ngờ bởi sau hàng loạt thị phi, lùm xùm gần đây, “nữ hoàng nội y” cũng đã tái xuất màn ảnh rộng. Mặc dù chưa tham gia diễn xuất quá nhiều trong các tác phẩm điện ảnh nhưng qua những dự án như “Vòng eo 56” (2016), “Vu quy đại náo” (2019), Ngọc Trinh được khán giả mong đợi sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong dự án mới.

minh hằng, ngọc trinh, nguyễn lê giang

Ngọc Trinh cũng được chờ đợi không kém nhờ gia tài phim ảnh tuy ít nhưng khá thành công

minh hằng, ngọc trinh, nguyễn lê giang

minh hằng, ngọc trinh, nguyễn lê giang

minh hằng, ngọc trinh, nguyễn lê giang

minh hằng, ngọc trinh, nguyễn lê giang

Đoàn phim hội tụ đầy phấn khởi trong ngày bấm máy dự án mới

Một vài hình ảnh ghi hình của dàn diễn viên trong phim