Cô dâu Thu Sao dùng 7749 cái app quay Tóp Tóp ngồi ăn cạnh chồng trẻ

Trước tin đồn cô dâu Thu Sao qua đời vì biến chứng PTTM, chồng trẻ đã lập tức lên tiếng đính chính và khẳng định hai vợ chồng vẫn khỏe mạnh.

Hậu đám cưới lệch tuổi vào năm 2018, cặp vợ chồng “đũa lệch” Thu Sao (sinh năm 1957) và Hoa Cương (sinh năm 1992) từng dùng nhiều chiêu trò để gây sự chú ý. Không những vậy, những lần “trùng tu nhan sắc” của cô Thu Sao để xứng đôi với chồng trẻ bất chấp việc tuổi tác đã cao cũng nhận về nhiều lời bàn tán trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, “cô dâu Thu Sao” và chồng trẻ đã không còn phát ngôn gây s.ốc hay thể hiện tình cảm thái quá trên mạng xã hội nữa. Hiện tại, hai vợ chồng đi đi về về giữa thành phố Cao Bằng và huyện miền núi quê chồng. Đồng thời những livestream trên MXH cũng tập trung vào việc bán hàng online và giới thiệu những món ăn ngon.

Hai vợ chồng Hoa Cương – Thu Sao bức xúc lên tiếng vì những lời đồn á.c ý trên MXH

Dẫu đã trở về với cuộc sống bình lặng, nhưng đôi khi thị phi vẫn cứ bủa vây xung quanh đôi vợ chồng đũa lệch. Một số thông tin không hay, thậm chí xuất hiện cả những tin đồn cho rằng chị Thu Sao bị biến chứng PTTM nghiêm trọng dẫn đến không qua khỏi khiến “khổ chủ” hoang mang, khó hiểu.

Trước những tin đồn không hay, mới đây, cặp vợ chồng Hoa Cương – Thu Sao đã lên tiếng đính chính trong một clip trên kênh YouTube của hai vợ chồng.

Anh Hoa Cương chia sẻ, “Lâu rồi hai vợ chồng mình không có thời gian để lên video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Do hai vợ chồng mình đều bận, và vì dịch bệnh nữa. Sau bao nhiêu tin đồn trên mạng xã hội, thì mình muốn thông báo đến các bạn là hai vợ chồng mình vẫn ổn nhé, khách du lịch đến với Cao Bằng vẫn gặp chúng mình.

Cộng đồng mạng đưa nhiều tin đồn nhảm, nào là Hoa Cương ‘tác động vật lý" vợ, rồi vợ Hoa Cương qua đời, làm đám tang… Hoa Cương sẽ không chửi bới họ làm gì, cũng không quan tâm đến những lời trù ẻo đó mà chỉ muốn nói là hai vợ chồng vẫn rất ổn. Mình chỉ cần sống để chứng minh mình vẫn rất khỏe mạnh, đang hạnh phúc thôi, Hoa Cương chia sẻ.

Đồng thời, người chồng trẻ cũng khẳng định cả hai hàng ngày vẫn xuất hiện trong các livestream 2 tài khoản cá nhân có tích xanh và 1 fanpage để bán hàng và trò chuyện với những người yêu quý hai vợ chồng.

Đồng thời, anh Hoa Cương cũng khuyên mọi người hãy sống có tâm hơn thay vì tung tin đồn nhảm về chuyện gia đình người khác để câu view, câu like. “Hai vợ chồng mình có lệch tuổi cũng động đến nhà ai, mình có lấy ai hơn tuổi hay kém tuổi thì mình cũng không tranh vợ cướp chồng của các bạn. Cho lên các bạn hay chăm lo cuộc sống của mình tốt hơn, vợ chồng mình không làm gì ảnh hưởng đến các bạn, mình làm sai thì đã có pháp luật xử lý…”, anh Hoa Cương khẳng định.

Đến nay, cô dâu Thu Sao đã có cuộc sống viên mãn bên chồng trẻ

Sau nhiều ồn ào và sóng gió, hiện tại cuộc sống của hai vợ chồng chị Thu Sao và anh Hoa Cương vẫn rất bình yên và hạnh phúc. Cặp đôi đũa lệch đang chứng minh cho những người từng nghi ngờ, c.hỉ tr.ích cuộc hôn nhân của họ rằng họ đến với nhau bằng tình yêu chứ hoàn toàn không vì vật chất hay vụ lợi.

Thu Sao khoe nhan sắc trẻ trung khi đi ăn cùng chồng trẻ
Cô dâu Thu Sao l.ộ diện mạo thật khi để lệch app

Bên cạnh các livestream bán hàng, thì thỉnh thoảng, chị Thu Sao cũng chia sẻ những khoảnh khắc quây quần hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình ở quê chồng. Không ít dân mạng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi lệch tuổi và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước “tình yêu vượt nhiều sóng gió” của Thu Sao và Hoa Cương.